ชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ สารภาพเคยแอบดูหนังโป๊ตอนสมัยอยู่มัธยมต้น
2013-01-18 15:20:24
Advertisement
คลิก!!!

ชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ สารภาพเคยแอบดูหนังโป๊ตอนสมัยอยู่มัธยมต้น
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในระหว่างการบันทึกเทปถ่ายทำรายการใหม่ KBS ‘Moonlight Prince‘ ชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ ได้เผยเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ทุกคนนั้นต้องประหลาดใจ 
 
ในระหว่างการบันทึกเทปรายการนั้น อีซอจิน (Lee Seo Jin) ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมเปิดประเด็นในเรื่องของ ‘วัยรุ่นและการเบี่ยงเบน’ ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงผลงานหนังสือที่เขาได้เขียนเอาไว้ เขาได้เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตการต่อสู้ของตัวเองในช่วงวัยรุ่น ในขณะที่พิธีกรคนอื่นๆ ก็ต่างร่วมแชร์ประสบการณ์ในช่วงเวลาวัยรุ่นให้ได้ทราบกันในรายการ  
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชางมินได้ทำการสารภาพอย่างตรงไปตรงมาไว้ว่า “เมื่อตอนที่ผมอยู่สมัยมัธยมต้น ผมเคยแอบดูหนังโป๊ตอนที่พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยครับ” ในขณะเดียวกันพิธีกรคนอื่นๆ ในรายการก็ได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ถ้าพ่อแม่จับได้ว่าลูกชายดูหนังโป๊ พ่อแม่ส่วนใหญ่จะพูดกับลูกๆ ของเขาว่าอย่างไร  
 
อนึ่ง รายการ ‘Moonlight Prince’ มีพิธีกรร่วมในรายการ อาทิ ชางมิน, Brave Brother, จองแจฮยอง (Jung Jae Hyung), แทคแจฮุน (Tak Jae Hoon) และคังโฮดง (Kang Ho Dong) แฟนๆ สามารถติดตามชมรายการ ‘Moonlight Prince’ ได้ตอนแรก วันที่ 22 มกราคม เวลา 23.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X