พัคชินฮเย (Park Shin Hye) พูดถึงผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอ "Flower Boy Next Door" ออกอากาศตอนแรกคืนนี้
2013-01-07 16:03:25
Advertisement
คลิก!!!

 พัคชินฮเย (Park Shin Hye) พูดถึงผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอ "Flower Boy Next Door" ออกอากาศตอนแรกคืนนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้พูดถึงผลงานการแสดงในละครเรื่องใหม่ล่าสุดของเธอ "Flower Boy Next Door"

ในวันที่ 7 มกราคม ภาพถ่ายใหม่ของพัคชินฮเยจากละครเรื่อง tvN "Flower Boy Next Door" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมกับข้อความซึ่งพัคชินฮเยได้กล่าวไว้ว่า “ฉันคิดว่าที่ฉันสามารถเล่นตัวละครนี้ได้ เพราะว่าฉันรู้ตัวว่าฉันเป็นคนยังไงในตอนนี้ค่ะ ฉันสนุกกับการถ่ายทำละครในทุกๆ วัน และฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ชมละครออกอากาศตอนแรกทางทีวีค่ะ”

เสริม “ฉันชอบตัวละครโกด๊กมี (Go Dok Mi) ผู้ซึ่งไม่เหมือนกับตัวละครในแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องอื่นๆ เลยค่ะ ฉันหวังว่าผู้คนที่ได้ชมละครเรื่องนี้ จะรู้สึกใกล้ชิดและสนิทสนมกับเพื่อนบ้านของตัวละครที่ฉันได้แสดงนะคะ”

สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นพัคชินฮเยนั่งอยู่ในห้องของเธอเพียงลำพังอย่างมีความสุข และสวมใส่ชุดลำลองแบบง่ายๆ สบายๆ 

4HIM Entertainment ต้นสังกัดของพัคชินฮเยกล่าวว่า “พวกเราคิดว่าละครเรื่องนี้ จะโชว์ให้เห็นด้านที่แตกต่างออกไปของพัคชินฮเยให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันครับ”

ละครเรื่อง "Flower Boy Next Door"  ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กสาวที่มีชื่อว่าโกด๊กมี ผู้ซึ่งไม่ชอบออกไปนอกบ้านเพราะความเจ็บปวดในอดีตที่ฝังในใจของเธอ เธอได้แต่เฝ้าแอบมองชายหนุ่มบ้านข้างๆ  และเธอก็กำลังถูกจับตามองโดยชายหนุ่มสุดฮอตอย่าง Henrique Geum ผู้ซึ่งรับบทโดยยูนชียูน (Yoon Si Yoon)

อนึ่ง ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 7 มกราคม นี้ ทางช่อง tvN

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X