''ซิมป์สัน''ทำใจไม่ได้ เปิดศึกคุณพ่อไม่ขอร่วมงาน
2012-12-18 22:53:01
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สงสัยคงจะยากเสียแล้วสำหรับการฟื้นความสัมพันธ์กับคุณพ่อ สำหรับ เจสซิก้า ซิมป์สัน นักร้อง-ดาราสาวอวบอึ๋ม หลังจากเธอปฏิเสธที่จะร่วมงานกับคุณพ่อบังเกิดเกล้าอย่าง โจ ซิมป์สัน เนื่องจากยังคงทำใจไม่ได้กับความจริงที่เพิ่งถูกเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่าเขาเป็นหนึ่งในชาวสีม่วง!
 
ก่อนหน้านี้ เอ็นไควเรอร์ แท็บลอยด์เมืองมะกัน เปิดเผยข่าวสุดช็อกว่า โจ มีความสัมพันธ์แบบชายรักชายกับนายแบบหนุ่มรายหนึ่ง อันเป็นเหตุให้เจสซิก้ายอมรับไม่ได้พร้อมทั้งปลีกตัวห่างจากคุณพ่อ โดยล่าสุดทั้งคู่เพิ่งได้มีโอกาสมาพบกันที่คาเฟ่ เม็ด ร้านอาหารในลอส แอนเจลีส แต่การพูดคุยก็ไม่ได้เป็นไปด้วยดีเลย หลังจากดาราสาววัย 32 ปี ปฏิเสธที่จะรับงานทางโทรทัศน์ที่เขาอุตส่าห์หามาให้
 
แหล่งข่าวใกล้ชิดของครอบครัวซิมป์สัน กล่าวว่า ''โจ ขอร้องให้เจสซิก้ามาพบกับเขาเพื่อพูดคุยกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ข่าวฉาวเรื่องที่เขาเป็นเกย์ถูกเปิดเผย เธอเลยใจอ่อนในท้ายที่สุดและไปพบกับเขาที่คาเฟ่ เม็ด ใน แอลเอ โจ บอกเธอว่ามีข้อเสนองานโทรทัศน์มากมายมาให้พวกเขาร่วมกันพิจารณา''
 
อย่างไรก็ดีทันทีที่ ''สาวเจสส์'' หย่อนก้นลงที่เก้าอี้เธอก็เอ่ยปากบอกโจว่าเธอไม่ต้องการทำงานด้านทีวีแล้ว เนื่องจากอยากจะโฟกัสกับธุรกิจด้านแฟชั่นของเธอเองมากกว่า โดยแหล่งข่าวเล่าต่อว่า ''คุณแม่ของเธอ ทีน่า จัดการเรื่องแฟชั่นในเวลานี้ และเจสซิก้าบอกว่าเธอสบายใจกับการร่วมงานกับเธอมากกว่าเขา เท่าที่เจสซิก้ารู้ในตอนนี้คือเธอจบกับคุณพ่อของเธอแล้ว และไม่อยากจะพบหน้าเขาอีก''
 
ไม่ใช่แค่เรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวเท่านั้น แต่ปัญหาดังกล่าวยังส่งผลกระทบไปถึงเรื่องงานอีกด้วย เนื่องจากทำให้เป็นการยากขึ้นในการจัดตารางการถ่ายทำรายการ แฟชั่น สตาร์ ของสถานีโทรทัศน์ เอ็นบีซี เพราะ เจสซิก้าไม่อยากให้โจมาปรากฏตัวที่กองถ่ายเลย แต่เขาในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของเธอก็ต้องไปตามเงื่อนไขในสัญญาอยู่ดี
 
แหล่งข่าวเผยกับเรดาร์ นิตยสารบันเทิงดัง ในช่วงก่อนหน้านี้ว่า ''โจเลือกที่จะไปที่กองถ่ายของ เอ็นบีซี เฉพาะช่วงที่เขารู้ว่าเจสซิก้าจะไม่ไป มันเป็นทางเดียวที่จะทำให้งานดำเนินต่อไปได้ เพราะเจสซิก้ามีปัญหาในการทำงานโดยที่มีเขาอยู่ใกล้ๆ เจสซิก้าจะเข้ามา, ทำงานของเธอ แล้วก็กลับออกไป และโจจะเข้ามาทีหลังเพื่อพบกับพวกโปรดิวเซอร์รวมทั้งจัดการประชุมที่จำเป็นด้วย''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X