''คล้าร์กสัน''ดี๊ด๊าสุดขีด หมั้นกับแฟนหนุ่มเรียบร้อย
2012-12-18 22:51:19
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากคบหาดูใจกันมาเนิ่นนานพอตัว ในที่สุด เคลลี่ คล้าร์กสัน ป็อปสตาร์สาวหุ่นอึ๋ม ก็ตกลงปลงใจหมั้นหมายกับ แบรนดอน แบล็คสต็อค แฟนหนุ่มหวานใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า งานนี้เล่นเอานักร้องสาววัย 30 ปี ถึงขั้นตีปีกพั่บๆ ดี๊ด๊ากันสุดๆ เลยทีเดียว
 
เจ้าของเพลง ''Since You've Been Gone'' ออกเดตกับแฟนหนุ่มของเธอมานาน 9 เดือนแล้ว และความรักของทั้งคู่ก็ราบรื่นแสนจะโรแมนติกมาโดยตลอด แม้ฝ่ายสาวจะเผยว่า ทั้งคู่มีความคิดทางการเมืองที่แตกต่างกันก็ตาม
 
กระทั่งล่าสุด คล้าร์กสัน ก็ประกาศว่า แบล็คสต็อค คุกเข่าขอสวมแหวนหมั้นให้เธอแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเธอยังเอาข่าวดีนี้มาบอกให้แฟนๆ รู้ผ่านทาง ''ทวิตเตอร์'' เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย ''ฉันหมั้นแล้ว!!!! ฉันอยากบอกให้พวกคุณทุกคนได้รู้เรื่องนี้จริงๆ! เมื่อคืนนี้เป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเลย! ฉันโชคดีมากๆ และได้อยู่คู่กับชายที่ดีที่สุดในโลกด้วย''
 
นี่จะนับเป็นครั้งแรกที่ คล้าร์กสัน ได้สวมชุดเจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์ ขณะที่หวานใจของเธอซึ่งเป็นลูกชายของ นาร์เวล แบล็คสต็อค ผู้จัดการที่อยู่กับเธอมาเนิ่นนานนั้น เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง และมีลูกติดมาด้วย 2 คน โดยตอนนี้ทั้ง คล้าร์กสัน และแฟนหนุ่มกำลังอาศัยอยู่ในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X