“โฟร์” มอบช่อดอกไม้ให้ “ธามไท” ฝ่ายชายบอกไม่ถึงกับจีบแค่ไปเที่ยวเป็นเพื่อนแม่
2012-12-18 22:41:38
Advertisement
คลิก!!!

“ธามไท” ปลื้ม “โฟร์” มอบช่อดอกไม้ให้เป็นกำลังใจ บอกเป็นเแค่พี่น้องกันยังไม่ถึงกับจีบ แต่เวลาไปไหนโฟร์จะไปเป็นเพื่อนแม่ 
       
       เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับรายการเรียลิตีทีวีโชว์ชั้นนำระดับโลก Dancing with the Stars ที่ “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” ร่วมกับ “กันตนา กรุ๊ป” โดยมีเครือโรงแรมอมารีเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ งานนี้มีคนดังเข้าร่วมเข้าแข่งขันแดนซ์กระจายถึง 7 คนด้วยกัน ประกอบไปด้วย ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์ (คุณหญิงหมัด), ร.ต.อ.สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักกีฬาตะกร้อ, เล็ก ไอศูรย์ อดีตดาราชายที่หายหน้าไปนาน, นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาล, นิโคล เทริโอ, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ ธามไท แพลงศิลป์ นักร้องค่ายกามิกาเซ่
       
       งานนี้คนที่ขโมยซีนสุดๆ เห็นจะเป็น “ธามไท” เพราะจู่ๆ ก็มีดอกไม้จาก “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” มามอบให้ อย่างไรก็ตาม ธามไท บอกว่า โฟร์เป็นรุ่นพี่ที่อยากจะมาให้กำลังใจกัน
       
       “วันนี้เอาดอกไม้มาให้ก็เหมือนรุ่นพี่มาให้กำลังใจรุ่นน้องครับ ก็ไม่ได้มีอะไรกันมากครับที่มาวันนี้ผมก็บอกว่าวันนี้มีงานจะมาไหม ก็ไม่ได้คุยทุกวันว่างๆ ก็ถึงคุยกัน เขาก็ให้คำแนะนำอะไรหลายๆ อย่างในการทำงานเพราะเป็นรุ่นพี่ที่ค่ายด้วย ก็ดีนะครับบางเรื่องก็น่าจะเชื่อได้(หัวเราะ) ก็มีแซวครับว่ามาเต้นลีลาศจะไหวเหรอ เขาก็งงๆ ครับเพราะไม่เคยเห็นผมในแบบนี้ เพราะปกติจะเห็นผมในแบบฮิปฮอป”
       
       ไม่กลัวคนมองว่ากำลังคบหากัน เพราะคนอื่นก็คงคิดอย่างนั้นอยู่แล้ว
       “ก็ไม่กลัวนะครับเพราะคนก็มองอย่างนั้นอยู่แล้วก็ห้ามอะไรไม่ได้ เหมือนเขาก็เป็นพี่อยู่แล้วซึ่งเราก็รู้ๆ กันอยู่ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ก็ต้องรอดูอีกทีครับผม ตอนนี้ไม่ถึงกับจีบนะก็คุยปกติกับทุกคนก็เป็นคนง่ายๆ คือ ผมไปเที่ยวไหนผมชอบไปกับเพื่อน แล้วแม่ก็ไม่มีเพื่อนก็เลยชวนพี่โฟร์ไปด้วย คุณแม่จะสนิทกับพี่โฟร์คุณแม่ก็ว่าพี่โฟร์น่ารักดีก็อัธยาศัยดีกันอยู่แล้ว” 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X