แฉคดีฆ่าผู้คุมเมืองคอน! หลอกมือปืนว่าเหยื่อเป็น รปภ. จ้าง 1.5 แสน
2012-11-21 15:16:45
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

          แฉคดีฆ่าผู้คุมเมืองคอน! หลอก ด้วง ร่อนพิบูลย์ มือสังหาร ว่า นายออด แซ่ผั่ว เจ้าหน้าที่เรือนจำ เป็น รปภ. เผยวงเงินจ้างฆ่าถึง 1.5 แสนบาท

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจปราบปรามมือปืนรับจ้าง ได้นำกำลังตำรวจเข้าจับกุม ด้วง ร่อนพิบูลย์ หรือ นายสำราญ เศรษฐกาญจน์ มือสังหารผู้นายออด แซ่ผั่ว เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช โดยขณะจับกุม ด้วง ร่อนพิบูลย์ ได้ยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเสียชีวิต ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับคดีดังกล่าว (20 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ถึง แม้ ด้วง ร่อนพิบูลย์ จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ทางคดียังคงต้องดำเนินต่อไป โดยหลังจากที่วิสามัญ ด้วง ร่อนพิบูลย์ ไปแล้ว เมื่อค้นรถดังกล่าว พบยาบ้าหลายสิบเม็ด ยาไอซ์ และอุปกรณ์การเสพยาจำนวนหนึ่ง หมวกกันน็อค หมวกไหมพรม และถุงมือ ซึ่งหมวกกันน็อคใบนั้น อาจจะเป็นใบเดียวกันกับที่ใช้ก่อเหตุสังหารนายออด

          นอก จากนี้ ยังสืบทราบมาว่า ด้วง ร่อนพิบูลย์ ได้เงินในการสังหารนายออดเป็นเงินถึง 1.5 แสนบาท โดย ด้วง ร่อนพิบูลย์ ถูกหลอกว่า นายออดเป็นเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือเป็น รปภ. ธรรมดา ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรือนจำ แต่มาทราบเรื่องภายหลังเมื่อก่อเหตุเสร็จ จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง ส่วนผล ของการตรวจอาวุธปืนขนาด 9 มม. พบว่า เป็นกระบอกเดียวกับที่ใช้สังหารนายออด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะติดตามเครือข่ายที่ว่าจ้าง ด้วง ร่อนพิบูลย์ และจะเร่งติดตามคนร้ายที่ขับรถดังกล่าว ซึ่งหลบหนีไปได้นั้น ต่อไป

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X