ภาพแรกของคาร์ล เออร์บัน ในบทตัวร้ายจาก Riddick
2012-11-20 23:00:31
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากรับบทเป็นพระเอกใน Dredd คาร์ล เออร์บันจะเปลี่ยนโหมดกลับไปเป็น “วาโก้” ตัวร้ายที่เขาเคยรับบทเป็น The Chronicle of Riddick อีกครั้ง ในภาคต่อของหนังที่ใช้ชื่อสั้นกว่าเดิมว่า Riddick ครับ และผู้กำกับเดวิด ทูอี้ ก็ได้เผยภาพนิ่งแรกของเออร์บันในบทนี้ออกมาที่บล็อคของเขา

ในครั้งนี้ วิน ดีเซลกลับมาสวมบทริชาร์ด บี. ริดดิค หนุ่มโหดผู้มองเห็นในความมืดอีกครั้ง ซึ่งหลังจากถูกทรยศและถูกทิ้งให้ตายอยู่บนดาวที่เต็มไปด้วยอสุรกายดุร้าย พระเอกขบถคนนี้ก็เอาตัวรอดมาได้และกลายเป็นตัวอันตรายมากกว่าเดิม เมื่อศัตรูหลงกลมาอยู่ในที่ที่เขาวางหมากไว้ ริดดิคก็วางแผนแก้แค้นอย่างสาสม และหาทางกลับไปยังดาวบ้านเกิดเพื่อกอบกู้มันก่อนถูกทำลาย

ทูอี้ยังได้บอกความคืบหน้าเพิ่มเติมของหนังว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนทำเทคนิคพิเศษด้านภาพและด้านเสียง ลงเสียง บันทึกเสียง ปรับแต่งสี แต่งเสียง แก้งานเสียง พร้อมงานหลังการถ่ายทำอื่นๆ ครับ เขายังได้ภาพโลโก้ของหนังออกมาให้ดูกันด้วยครับว่าหน้าตาจะเป็นยังไง

นอกจากดีเซลและเออร์บันแล้ว หนังยังมีแคที แซ็คฮอฟ และเดฟ บาติสตา ร่วมแสดงด้วย หนังยังไม่มีกำหนดฉายครับ

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X