ทอม ฮาร์ดี้ รับบทนำในหนังจากวิดีโอเกม Splinter Cell
2012-11-20 22:58:46
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากปั้นโครงการหนังจากวิดีโอเกม Assassin’s Creed ให้เดินหน้าได้สำเร็จ บริษัทผลิตเกมยูบิซอฟต์ก็หันไปหาโครงการหนังใหม่ทันที และโครงการต่อไปที่พวกเขาเตรียมปั้นก็คือ Splinter Cell ครับ โดยได้ว่าจ้างให้นักเขียนบทดาวรุ่ง เอริก ซิงเกอร์ มาเขียนบท และวางตัวทอม ฮาร์ดี้ มารับบทเป็นแซม ฟิสเชอร์ ตัวเอกของเรื่อง

แม้ว่าจะยังไม่มีค่ายหนังไหนจะมาขอซื้อหนังไปจัดจำหน่าย แต่การได้ทอม ฮาร์ดี้ มารับบทนำ แปลว่ายูบิซอฟต์มีแผนที่จะสร้างเป็นหนังภาคต่อ และจากความร้อนแรงของฮาร์ดี้ในช่วงหลังนี้ จะต้องมีค่ายจัดจำหน่ายหนังมาแย่งประมูลกันแน่ๆ ครับ

ในรายงานบอกว่าซิงเกอร์จะใช้องค์ประกอบจากเกมทั้งห้าภาคเลย มาเขียนบทหนัง ว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจนามว่าแซม ฟิสเชอร์ หัวหน้าของทีมยุทธการที่ถูกจินตนาการขึ้นมา ในการรับมือกับผู้ก่อการร้าย

จากความนิยมของเกมตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2002 หนังเรื่องนี้คงมีฐานแฟนคลับอยู่มากโขครับ และถ้ายูบิซอตฟ์เอาจริง เราอาจได้หนังที่ล้างคำสาปหนังจากเกมที่มักทำสู้เกมไม่ได้เสียที แต่การที่ฮาร์ดี้รับเล่นก็น่าจะแปลว่าอาจมีทีมสร้างเก่งพอสมควร

นอกจากหนังเรื่องนี้ที่เตรียมสร้างแล้ว ฮาร์ดี้ยังมีหนังว่าด้วยการต่อต้านการค้าสัตว์ที่เขาร่วมสร้างกับลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ โทบี้ แม็คไกวร์ด้วย และก็กำลังถ่ายทำ Mad Max: Fury Road ของจอร์จ มิลเลอร์ อยู่ครับ

ที่มา: THR

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X