ไรอัน กอสลิ่งหน้าเยินบนใบปิดแรกของ Only God Forgives
2012-11-20 22:57:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ถือเป็นความหาญกล้าของทีมการตลาดของหนัง Only God Forgives ที่แทนที่จะใช้หน้าหล่อๆ ของไรอัน กอสลิ่ง มาทำเป็นใบปิดเพื่อประชาสัมพันธ์ พวกเขาเลือกใบหน้าในสภาพเยินเพราะถูกอัดจนตาปิดมาเป็นภาพใบปิดแทนครับ และทำให้น่ากลัวน้อยลงด้วยการทำเป็นสีขาวดำ นี่เป็นใบปิดที่ถูกทำออกมาเฉพาะเพื่อขายหนังในงานอเมริกัน ฟิล์มส์ มาร์เก็ต ปีนี้ครับ ซึ่ง The Film Stage เพิ่งได้มา

หนังเป็นผลงานกำกับของนิโคลัส วินดิ้ง เรฟิน ซึ่งเคยร่วมงานกับกอสลิ่งใน Drive บอกเล่าเรื่องราวของอาชญการที่หลบหนีกฎหมายมาอยู่ในกรุงเทพฯ และเปิดค่ายมวยไทยบังหน้า เมื่อน้องชายของเขาถูกตำรวจไทยนอกราชการชื่อช้างฆ่าตายเพราะไปฆ่าข่มขืนผู้หญิง ตัวละครของกอสลิ่งถูกแม่ของเขาซึ่งรับบทโดยคริสติน สก็อต โธมัส ขอให้แก้แค้นแทนน้อง และเขาก็เอาบัญชีแค้นทั้งหมดขึ้นไปสะสางบนเวทีมวยครับ

หนังเรื่องนี้ถ่ายทำในไทยเกือบทั้งเรื่อง ซึ่งเรฟินให้สัมภาษณ์แก่ Liberation ว่าเขาชอบกรุงเทพฯมาก “บางครั้ง รู้สึกเหมือนอยู่ในฉากของหนังเรื่อง Blade Runner เลย ผมกินอาหารไทยได้ทุกวันเลยด้วย ซื้อของเล่นเยอะมาก พวกหุ่นยนต์ และใบปิดหนัง เมื่อวานนี้ ผมได้ใบปิดดั้งเดิมของ Godzilla และ Sublime ด้วย

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐปลายธันวาคมปี 2013 ครับ คาดว่าบ้านเราก็จะได้ชมกันช่วงนั้น คลิกดูใบปิดด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X