ผงะ! พบศพทารกถูกทิ้งในถังขยะหน้าหอพักนักศึกษาหญิง
2012-11-19 20:38:37
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          พบ ร่างทารกถูกทิ้งไว้ในถังขยะหน้าหอพักนักศึกษาหญิงแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถาบันชื่อดังใน จ. นครศรีธรรมราช คาดพ่อแม่เด็กน่าจะเป็นนักศึกษาชายหญิงที่มาเช่าห้องอยู่ด้วยกันในย่านดัง กล่าว
 
          เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันนี้ (19 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาสภากุล ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพทารกถูกทำแท้ง ก่อนนำมาทิ้งไว้ในถังขยะที่ตั้งอยู่ริมถนนหน้าหอพักนักศึกษาหญิงแห่งหนึ่ง ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ม.4 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
          ต่อมาทราบว่า เจ้าหน้าที่เก็บขยะของเทศบาลตำบลท่างิ้วนำได้นำศพทารกไปไว้ที่กระบะท้ายของรถเก็บขยะแล้ว โดยพบว่าทารก ดังกล่าวเป็นเพศหญิง ถูกทำแท้งขณะอายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน มีอวัยวะครบทุกประการ ทั้งนี้ ร่างของทารกได้ถูกห่อหุ้มไว้ด้วยผ้าขนหนูเปื้อนเลือด
 
          จากการสอบสวน นายศักดิ์อนันต์ นาคนิมิต พนักงานขับรถเก็บขยะเทศบาลตำบลท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้พบศพซากทารกแจ้งว่า ทุกวันจันทร์พนักงานเทศบาลจะออกเก็บขยะตามสถานที่ต่าง ๆ ตามปกติ กระทั่งวันนี้เมื่อมาเก็บขยะที่หน้าหอพักนักศึกษาหญิงดังกล่าว ปรากฏว่า พบผ้าขนหนูเปื้อนเลือดอยู่ในถังขยะ ดังนั้นตนจึงคลี่ออกดูทำให้ทราบว่าเป็นร่างของเด็กทารกที่คาดว่าจะถูกทำแท้ง แล้วนำมาทิ้งไว้ ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
 
          เบื้องต้น มีผู้ชี้เบาะแสว่า พบเห็นคนที่นำผ้าขนหนูเปื้อนเลือดดังกล่าวมาทิ้งในถังขยะ โดยบุคคลนั้นเป็นผู้ดูแลหอพักแห่งหนึ่ง ส่วน พ่อแม่เด็กคาดว่าน่าจะเป็นนักศึกษาหนุ่มสาวที่มาเช่าหอพักอยู่ด้วยกัน และเป็นพวกรักสนุกจนเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา แต่ไม่สามารถเลี้ยงดูลูกได้ จึงได้ตัดสินใจทำแท้งโดยที่มีคนในหอพักรู้เห็น ซึ่งตำรวจจะสืบสวนเพื่อนำตัวพ่อแม่วัยรุ่นมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X