แชร์ว่อนเน็ต! โตชิบา เลิกหนุนไร่ส้ม หลังหมดสัญญาสิ้นปีนี้
2012-11-11 20:52:09
Advertisement
คลิก!!!

 

โตชิบา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน 

          ชาวเฟซบุ๊กแชร์ว่อนเน็ต โตชิบา ยุติการทำธุรกรรมกับบริษัทไร่ส้ม หลังหมดสัญญาสิ้นปีนี้ ย้ำ ขอเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง

          เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกเฟซบุ๊กได้มีผู้ส่งต่อภาพพร้อมข้อความจาก บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ที่แสดงจุดยืนต่อ บริษัท ไร่ส้ม จำกัด ของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรข่าวชื่อดังทางช่อง 3 หลังจากถูกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิดว่าทุจริต กันเป็นจำนวนมาก

          โดยภาพดังกล่าว มีที่มาจากหน้าเพจ "ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน" เขียนข้อความที่ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องการทำธุรกรรมกับ บริษัท ไร่ส้ม จำกัด ว่า

          "เราต้องเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะมองว่า ปัญหาคอร์รัปชันเป็นเรื่องที่มีความสำคัญ ที่ผ่านมาบริษัทไร่ส้ม กับบริษัทโตชิบาก็มีการทำธุรกรรมร่วมกัน โดยเฉพาะการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์โตชิบาในรายการเรื่องเล่าฯ อยู่แล้ว เมื่อเกิดปัญหาคอร์รัปชั่น เราก็ควรจะต้องเลือกทำในสิ่งที่ควรทำ"

          นอกจากนี้ ด้านล่างของภาพยังระบุด้วยว่า โตชิบายุติธุรกรรมกับบริษัท ไร่ส้ม จำกัด หลังสิ้นสุดสัญญาในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 โดย ทำในสิ่งที่ "ถูกต้อง" และ "ควรทำ" คุณลงมือแล้วหรือยัง

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X