คู่รักข้ามเพศ! สาววัย 18 เคยเป็นเด็กชายรักหนุ่มวัย 16 เคยเป็นเด็กหญิง
2012-11-11 20:48:43
Advertisement
คลิก!!!

 







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 163.comgaraanews.com
 
         วันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า พบคู่รักวัยรุ่นชาวสหรัฐฯ ผ่านความยากลำบากของการสับสนทางเพศตอนวัยเด็กมาเหมือนกัน โดยฝ่ายชายเคยเป็นหญิงมาก่อน ส่วนฝ่ายหญิงก็เคยเป็นชายมาก่อน จึงเข้าใจกันและรักกันในที่สุด 
 
         โดยคู่รักดังกล่าวชื่อ แอริน แอนดรูว์ วัย 16 ปีและเคธี่ ฮิลล์ วัย 18 ปี สำหรับเอรินนั้นเคยเป็นผู้หญิงที่ชื่อ เอเมอรัล ซึ่งหลงใหลการเต้นบัลเลต์ รวมทั้งเคยชนะเวทีการประกวดเทพีเด็กมาแล้วหลายเวทีด้วย หากแต่เอรินรู้ตัวเองดีตั้งแต่ตอนอายุ 5 ขวบ ว่าชอบเป็นเด็กผู้ชาย จนกระทั่งช่วงมัธยมปลายก็เริ่มรับการบำบัดด้วยฮอร์โมนเพศชายจนมีรูปร่างบึกบึน 






 

         ในขณะที่ฝ่ายหญิงคือ เคธี่ นั้น เป็นลูกของทหารเรือยศพันโทนายหนึ่ง ใช้ชีวิตในแบบเด็กผู้ชายชื่อว่า ลุค มาตลอด 15 ปี อย่างไรก็ตาม เคธี่ นั้นรู้ตัวเองมาตลอดตั้งแต่ 3 ขวบว่าอยากเป็นเด็กผู้หญิง และชอบเล่นตุ๊กตา เคธี่เข้ารับการบำบัดด้วยฮอร์โมนหญิงตั้งแต่อายุ 15-18 ปี ทำให้มีหน้าอกเหมือนเด็กผู้หญิงและมักถูกล้อเลียนจากผู้ชาย จนกระทั่งหลังวันเกิดครบ 18 ปีเพียงแค่ 4 วัน ก็ได้รับการผ่าตัดแปลงเพศ ซึ่งมีผู้ใจบุญสนับสนุนการผ่าตัดครั้งนี้ของเธอถึง 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,200,000 บาท) ได้เปลี่ยนเป็นผู้หญิงเต็มตัวสมใจ 
 

         ทั้งนี้ ในระหว่างที่ทั้งคู่เข้ารับการผ่าตัดบำบัดฮอร์โมน ทั้งคู่พบกันที่องค์กรช่วยเหลือกลุ่มคนข้ามเพศ เวลาผ่านไป คุยกันถูกคอจึงตกหลุมรักกัน โดยเคธี่เล่าว่า สิ่งที่เขาเห็นจากตัวเอริน คือ ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่ง และเราเหมาะสมกันมาก มีชีวิตคล้ายกันมาตั้งแต่เด็ก และเป็นคู่ที่เหมือนชาย-หญิงทั่วไป ไม่มีใครจับสังเกตได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก 
 
         อย่างไรก็ตาม แม่ของเอรินก็ยอมรับที่ลูกสาวได้เปลี่ยนเป็นผู้ชายได้แล้ว พร้อมให้เงินสนับสนุนให้เอรินผ่าตัดหน้าอกออก ด้านน้องชายของเอรินก็เริ่มเรียกเขาว่า น้องชายแล้ว ขณะเดียวกันทางด้านของเคธี่ พ่อก็ยอมรับว่าเหมือนเสียลูกชายคนโตไป แต่เมื่อเวลาผ่านไป ก็ยอมรับได้และตอนนี้เรียกเธอว่าลูกสาวแล้ว

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X