ตำรวจเล็งแจ้งข้อหาห้างเพิ่ม คดีบันไดเลื่อนหนีบ น้องนวลแพร เสียชีวิต
2012-11-11 20:46:26
Advertisement
คลิก!!!

 

เด็กถูกบันไดหนีบ อาการดีขึ้น - ห้างเร่งปิดรูโหว่


ตร.เตรียมพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มคดีบันไดหนีบ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Typhoon Nopparat 

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ระบุ เตรียมเรียกมารดา ด.ญ.นวลแพร ให้ปากคำเพิ่ม และรอผลชันสูตรศพก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่ม กรณีถูกบันไดห้างหนีบ

          เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ต.ท.จำนงค์ กองตาพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เป็นเจ้าของสำนวนคดี ด.ญ.นวลแพร วสุนทพิชัยกุล ถูกบันไดเลื่อนห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หนีบคอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา กล่าวว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน ทราบเบื้องต้นแล้วว่า น้องนวลแพรเสียชีวิตแล้ว ญาตินำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดดอนเมือง โดยในทางคดีนั้น อยู่ระหว่างการติดต่อมารดาของผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติม และรอผลการชันสูตรจากทางแพทย์อย่างเป็นทางการ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหากับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา โดยราวบันไดเลื่อนได้ดึงเส้นผมของ ด.ญ.นวลแพร ที่บริเวณบันไดเลื่อน ชั้น 2 ฝั่งโรงภาพยนตร์ ภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เลขที่ 94 ถ.พหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยในช่วงเกิดเหตุ ด.ญ.นวลแพร ได้ก้มดูการแสดงด้านล่าง ขณะที่ขึ้นบันไดเลื่อนจากชั้น 2 มาที่ชั้น 3 แต่ราวบันไดเลื่อนได้ดึงเส้นผมเข้าไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะมาหยุดเครื่องบันไดเลื่อน พร้อมเข้าช่วยเหลือ แต่ ด.ญ.นวลแพร ได้หมดสติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล จนมาเสียชีวิตในที่สุด

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X