ภาพชุดแรกจากหนังทำเนียบขาวถูกบุก White House Down ของผู้กำกับโรแลนด์ เอ็มเมอริช
2012-11-07 21:56:52
Advertisement
คลิก!!!

 

ขณะที่วันนี้ สหรัฐได้ประธานาธิบดีโอบามากลับมาทำหน้าที่ผู้บัญชาการสูงสุดในอีกสมัย แต่ในซัมเมอร์ปีหน้า ทำเนียบขาวในโลกภาพยนตร์ที่มีประธานาธิบดีผิวดำเช่นกัน กำลังจะถูกยึดครับ ในหนังใหม่ของเจ้าพ่อหนังหายนะ โรแลนด์ เอ็มเมอชิช และภาพชุดแรกของหนังก็เผยออกมาแล้วในนิตยสาร EW ( สแกนโดย heyuguys )

หนังมีแชนนิ่ง เททั่ม รับบทเป็นจอห์น เคล เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองหลวงที่พยายามให้ได้งานเป็นตำรวจลับเพื่อเอาใจลูกสาว แต่กลับต้องเจอภารกิจโหดเมื่อมีกลุ่มทหารบุกยึดทำเนียบขาว และเขาต้องหาทางปกป้องประธานาธิบดี (เจมี่ ฟ็อกซ์) ให้พ้นจากเงื้อมือคนร้าย

ฟ็อกซ์เล่าว่ามีหลายอย่างในหนังที่นอกจากจะทำให้นึกถึงแฮริสัน ฟอร์ดแล้ว ยังมีนัยแฝงถึงโอบามาด้วย “มีหลายช่วงในหนังเรื่องนี้ ทั้งคำพูด และอะไรหลายอย่าง ที่โอบามาจะรู้ว่าเราอ้างถึงเขา แต่หวังว่าเขาจะเข้าใจว่าตัวละครของผมไม่ใช่ตัวเขา

หนังได้เจมส์ แวนเดอร์บิลท์ จาก The Amazing Spider-Man มาเขียนบทให้ และบอกว่าตั้งใจจะให้เป็นหนังบู๊ดูสนุกแบบแนวระเบิดภูเขาเผากระท่อมที่พักหลังมานี้ไม่ค่อยมีในฮอลลีวู้ดครับ

White House Down ยังมีแม็กกี้ จิลเลนฮาล มารับบทเป็นหัวหน้าตำรวจลับประจำทำเนียบขาว ที่สัมภาษณ์งานจอห์น เคล และทั้งคู่ยังเคยล่วงรู้ความลับในอดีตของกันและกันด้วย หนังจะเข้าฉายปลายกรกฎาคม 2013 นี้ครับ ชมภาพด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X