เผยภาพ เบน คิงส์ลีย์ สวมมาดตัวร้ายแมนดาริน ใน Iron Man 3
2012-11-05 22:09:00
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Iron Manmarvel.com

          เชื่อว่าใครที่เป็นแฟนของฮีโร่ Marvel หนึ่งในทีม Avenger อย่าง Iron man แล้ว คงอดใจรอให้ถึงวันที่ 3 พฤษภาคมปี 2013 ซึ่งจะเป็นวันที่ Iron Man 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์กับแทบไม่ไหวอย่างแน่นอน 

 
          และดูเหมือนว่าทีมงานผู้สร้างเองก็จะรู้ดีในจุดนี้ด้วยเช่นกัน จึงได้คอยปล่อยข่าวใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ ให้แฟน ๆ ได้อัพเดทกันจนจุใจระหว่างรอภาพยนตร์เข้าฉาย โดยล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพตัวร้ายในภาคนี้อย่าง แมนดาริน ซึ่งรับบทโดย เบน คิงส์ลีย์ (Ben Kingsley) ออกมาให้ดูกันแล้ว ซึ่งแม้จะเห็นแค่เพียงในภาพก็ทำให้รู้สึกถึงความน่าเกรงขามและรัศมีลึกลับอันตรายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว 

          ทั้งนี้ Iron Man ในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ Iron Man ต้องต่อสู้กับแมนดารินศัตรูตัวร้ายที่เข้ามาทำลายชีวิตส่วนตัวของเขาในฐานะ โทนี่ สตาร์ค ด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วสถานการณ์หลังชนฝาที่ต้องต่อสู้ด้วยตัวเองเพียงลำพังก็ทำให้เขาต้องได้คำตอบที่เฝ้าถามตัวเองอย่างลับ ๆ มาตลอดว่า ที่จริงแล้วตัวเขาเองหรือชุดเกราะกันแน่ที่ทำให้ Iron Man มีพลังอย่างแท้จริง

          โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นมีดารานำแสดงได้แก่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ร่วมด้วย กวินเนท พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow)ดอน ชีเดิล (Don Cheadle)และ จอห์น ฟาฟโรว์ (Jon Favreau), เบน คิงส์ลีย์ (Ben Kingsley), กาย เพียร์ซ (Guy Pearce), รีเบคกา ฮอลล์ (Rebecca Hall) และ เจมส์ แบดจ์ เดล (James Badge Dale) ในขณะที่มี เชน แบล็ค (Shane Black) เป็นผู้กำกับ

          อย่างไรก็ดี มั่นใจได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องมีข่าวความคืบหน้าออกมาเรื่อย ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนของ Iron Man ก็อย่าลืมติดตามอัพเดทกันผ่านทางกระปุกดอทคอมเพื่อให้ได้รู้ข่าวใหม่ ๆ กันก่อนใครด้วยนะคะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X