แดเนียล เครก สมทบ ฌอง ดูจาร์แดง ใน The Monuments Men ของจอร์จ คลูนี่ย์
2012-11-03 21:25:27
Advertisement
คลิก!!!

 

จอร์จ คลูนี่ย์ นำนักแสดงหนุ่มหล่อรุ่นใหญ่มาเจอกันครับ ใน The Monuments Men ผลงานกำกับและนำแสดงเรื่องใหม่ของเขา ซึ่งหลังจากได้ฌอง ดูจาร์แดง นักแสดงหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์ จาก The Artist มาร่วมรับบท ล่าสุดก็ได้แดเนียล เครก หนุ่มเจมส์ บอนด์ จาก Skyfall ที่เพิ่งเข้าฉายมาร่วมด้วยอีกคนครับ ตามรายงานของเดดไลน์

ยังไม่มีรายงานว่าเครกจะรับบทเป็นตัวอะไร แต่จะเป็นหนังที่สร้างจากเรื่องจริงที่เอามาจากหนังสือ The Monuments Men: Allied Heroes, Nazi Thieves, and the Greatest Treasure Hunt in History ของโรเบิร์ต เอ็ม. เอ็ดเซล ว่าด้วยเรื่องราวของผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะที่รัฐบาลสหรัฐเลือกมาให้ร่วมงานกับทหารเพื่อตามทวงคืนงานศิลปะที่นาซีขโมยไประหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 นักแสดงสมทบคนอื่นของหนังที่ประกาศมาก่อนหน้านี้แล้วก็ได้แก่จอห์น กู๊ดแมน, เคต แบลนเชตต์ และบิล เมอเรย์ ครับ

นอกจากคลูนี่ย์จะกำกับและแสดงแล้ว เขายังจะเขียนบทและร่วมอำนวยการสร้างด้วย โดยจะเปิดกล้องหนังในยุโรปเดือนมีนาคม 2013 นี้

คลูนี่ย์เคยกล่าวถึงหนังเรื่องนี้ของเขาว่า “มันเป็นหนังเพื่อความสนุก เพราะอาจเป็นหนังที่บันเทิงขนาดใหญ่โตได้ เป็นหนังทุนสูง เราทำเล็กๆไม่ได้ มันต้องไปขึ้นบกกันที่นอร์มังดี

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X