จับแท็กซี่ขี้ยา กักขัง-ข่มขืน เด็กหญิงวัย 14 ปี พบคดีติดตัวอื้อ
2012-11-03 16:22:39
Advertisement
คลิก!!!
จับแท็กซี่ขี้ยา กักขัง-ข่มขืน เด็กหญิงวัย 14 ปี

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ตำรวจ รวบตัวแท็กซี่ขี้ยา ล่อลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี ไปกักขัง และข่มขืน เจ้าตัวสารภาพ เคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ปี หลังพ้นโทษก็มาขับรถแท็กซี่  แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มอมยาเด็กหญิงคนดังกล่าว เพราะซื้อบริการมา

            เมื่อ วันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า และพ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รอง ผบก.ปคม. แถลง ข่าวการจับกุม นายสาคร สาสีทะ อายุ 37 ปี  ผู้ต้องหา คดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย โดย จับกุมได้ที่ห้องพักโรงแรมย่าน ถ.ไมตรีจิตต์ แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย โดยสามารถช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายรายหนึ่งออกมาได้อีกด้วย

            การจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสมายังศูนย์รับแจ้งเหตุของ บก.ปคม. ว่ามีคนขับแท็กซี่ต้องสงสัยว่าจะล่อลวงเด็กมาทำอนาจารที่ห้องพักในโรงแรมดัง กล่าว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมฯ ร่วมตรวจค้นภายในห้องพัก กระทั่ง พบผู้ต้องหา และเด็กหญิงผู้เสียหาย รวมทั้งยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ส่วนเด็กผู้เสียหายได้ส่งตัวให้เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมฯ นำไปฟื้นฟูสภาพจิตใจแล้ว

            จาก การสอบสวน นายสาคร รับสารภาพว่า เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เคยมีประวัติถูกจับกุมมาแล้วหลายคดี ตั้งแต่ยาเสพติด รับของโจร ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน เคยติดคุกคดีจำหน่ายยาเสพติด 4 ปี หลังพ้นโทษออกมาเมื่อปีที่แล้วก็มาขับรถแท็กซี่รับจ้าง โดยในคดีนี้ตนไปซื้อบริการกับเด็กหญิงสองคน ซึ่งน่าจะเป็นพี่น้องกัน ที่หน้าโรงแรมฯ ต่อมาคนเป็นพี่ถูกจับข้อหายาเสพติด เด็กคนน้องจึงไม่รู้จะทำอย่างไร และไม่ยอมกลับบ้าน อ้างว่าขอรอพี่สาวก่อน ตนจึงเปิดห้องพักให้ โดยอยู่มาได้เดือนกว่าแล้ว และตั้งใจจะพาไปส่งเร็ว ๆ นี้ แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน เรื่องที่กล่าวหาว่าตนมอมยาเด็กนั้นไม่เป็นความจริง เพราะของกลางทั้งหมดเป็นของที่ตนใช้เสพเอง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X