รวบเจ้าคณะพร้อมพระลูกวัด ขุดป่าช้าเอากะโหลกทำเสน่ห์ ส่งขายนอก
2012-11-03 16:21:27
Advertisement
คลิก!!!
รวบเจ้าคณะพร้อมพระลูกวัด ขุดป่าช้าเอากะโหลกทำเสน่ห์ ส่งขายนอก

รวบเจ้าคณะพร้อมพระลูกวัด ขุดป่าช้าเอากะโหลกทำเสน่ห์ ส่งขายนอก

รวบเจ้าคณะพร้อมพระลูกวัด ขุดป่าช้าเอากะโหลกทำเสน่ห์ ส่งขายนอก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            รวบ เจ้าคณะพร้อมพระลูกวัด และสามเณร แอบลักลอบขุดป่าช้า เอากะโหลกไปขายต่อเอเย่นต์ เพื่อทำเครื่องรางเสริมเสน่ห์ ส่งขายที่ฮ่องกง ด้านเจ้าคณะรับสารภาพ ขายหัวละ 7 พันบาท เอาเงินไปซื้อยาบ้าเสพกับพระลูกวัด

            จาก กรณีที่ชาวบ้านหนองซา ต.น้ำอ้อม อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ร้องเรียนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สืบสวนจับกุมแก๊งคนร้ายที่ลักลอบขุดศพ และนำเอาหัวกะโหลกของผู้ตายที่ชื่อว่า "นายสุวิชา โสบรรเทา" ซึ่ง ญาติได้นำศพไปฝังไว้ที่ป่าช้า วัดป่าเทพนิมิต โดยชาวบ้านเชื่อว่า หัวกะโหลกของผู้ตายนั้น คนร้ายได้เอาไปทำพิธีไสยศาสตร์ ที่เรียกกันว่า "โหรงพราย" ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่า สุด เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับการจับกุมคนร้ายที่ขโมยกะโหลกศีรษะของศพ นายสุวิชา ได้แล้ว โดยมีผู้ต้องหาคือ

            1.พระครูบุญฐากร วิมล หรือที่ชาวบ้านเรียก อาจารย์เปิ่ม อายุ 47 ปี เจ้าคณะตำบลน้ำอ้อม  และเจ้าอาวาสวัดป่าเทพนิมิตร 
            2. พระดำ มุริจันทร์ หรือ ชาย อายุ 39 ปี พระลูกวัด
            3. นายสหัสวรรษ มูลแอด หรือ โต้ง
            4. นายเรืองโรจน์ โพธิสวัสดิ์ หรือ เอ๊าะ อายุ 28 ปี ลูกน้องคนสนิทของนายสหัสวรรษ
            5. สามเณรเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

            พร้อมของกลางชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์ ถูกหั่นเป็นชิ้นจำนวน 47 ชิ้น และชิ้นกะโหลกบรรจุในกรอบพลาสติก จำนวน 297 ชิ้น พร้อมตะไบเหล็กขนาด 3 นิ้ว 1 อัน

            ทั้งนี้ อาจารย์เปิ่ม ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ร่วมมือกับพระดำ และเณรเอ ลงมือขุดเอากะโหลกของนายสุวิชาขึ้นมาจากหลุม เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อนำไปขายแก่นายสหัสวรรษ ในราคา 7 พันบาท ซึ่งครั้งนี้เป็นการลงมือทำครั้งที่ 3 แล้ว โดยตนนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพกับพระลูกวัด

            อาจารย์เปิ่ม เผยถึงวิธีการขุดหลุมศพว่า ก่อนที่จะทำการขุดตนได้สะกดวิญญาณผู้ตายด้วยธูปจำนวน 5 ดอก และปักไว้ 4 ทิศ ขณะที่รอให้ธูปหมดควันตนกับพวกจะเสพยาบ้ารอเพื่อเรียกความกล้าก่อนลงมือขุด ซึ่งตนและพวกใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง คือ ตั้งแต่เวลา 02.00 - 04.00 น. ก่อนที่จะนำเอากะโหลกไปล้างทำความสะอาด และเก็บไว้ในห้องใต้ดินภายในกุฏิของพระดำ รอการจำหน่าย



รวบเจ้าคณะพร้อมพระลูกวัด ขุดป่าช้าเอากะโหลกทำเสน่ห์ ส่งขายนอก


            ขณะที่ นายสหัสวรรษ รับสารภาพว่า ตนเป็นคนว่าจ้างอาจารย์เปิ่มและพระลูกวัดทำการขุดหลุมศพเอาหัวกะโหลกจริง เนื่องจากมีออเดอร์มาจากฮ่องกง ให้นำกะโหลกแยกเป็นชิ้นเล็ก ๆ และลงอักขระ ซึ่งชิ้นไหนสวยงามก็จะทำการลงยันต์ และเขียนรูปผู้หญิงเปลือยลงบนกะโหลกก่อนนำไปขายในราคาชิ้นละ 1,000 ถึง 3,000 บาท ถ้าชิ้นไหนเริ่มมีกลิ่นก็จะนำน้ำมันจันท์มาผสมแล้วอัดกรอบพลาสติก และเสนอราคาที่ต่ำลง

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ออเดอร์ ดังกล่าวกำลังถูกส่งไปที่ฮ่องกง แต่ถูกจับได้เสียก่อน ซึ่งการห้อยชิ้นส่วนของกะโหลกนั้น ขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมในฮ่องกงเป็นอย่างมาก เนื่องจากเชื่อกันว่าเป็นเครื่องรางที่ให้คุณเหมือนเสน่ห์ยาแฝด ทำให้สาวรักสาวหลง และเรียกเงินเรียกทองได้ และสำหรับพระเจ้าคณะ พระลูกวัด และสามเณรนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ส่วนนายสหัสวรรษ และนายเรืองโรจน์ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และรับซื้อของโจร ส่วนข้อหายาเสพติดนั้น ต้องรอผลตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้งหมดก่อน จึงจะสามารถดำเนินการต่อไปได้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X