สลด! พ่ออังกฤษถูกรถตัวเองชนดับ หลังลูกปลดเบรกมือในรถ
2012-11-03 16:17:42
Advertisement
คลิก!!!
สลด! พ่ออังกฤษถูกรถตัวเองชนดับ หลังลูกปลดเบรกมือในรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก onlinenigeria.com

          เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดสลด เมื่อคุณพ่อชาวอังกฤษรายหนึ่ง ต้องมาจบชีวิตลง เพราะถูกรถตัวเองไหลมาชน หลังลูกชายวัย 7 ขวบที่นั่งอยู่ในรถปลดเบรกมือระหว่างหาลูกอมกิน
        

          รายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อนายแพทริก แพนเดีย วัย 48 ปี กำลังเตรียมตัวไปช้อปปิ้งกับลูกชายวัย 7 ขวบและภรรยา แต่หลังจากที่เขาเข้าไป นั่งรอภรรยาในรถกับลูกชายแล้ว เขาก็แวบเข้าไปหยิบของในบ้านอีกครั้ง ระหว่างนั้นเอง ที่ลูกชายของเขาเกิดอยากกินลูกอมขึ้นมา จึงพยายามค้นบริเวณหน้ารถเพื่อหาลูกอมหรือหมากฝรั่ง และไปปลดเบรกมือเข้า ทำให้รถไหลไปด้านหลังอย่างรวดเร็ว และกำลังพุ่งไปในทิศทางที่จะชนกำแพงรั้วบ้าน แพทริกเห็นดังนั้นจึงวิ่งเข้ามาขวางหลังรถหวังจะเบรกรถให้หยุด แต่ก็ยากเกินความสามารถ เขาถูกรถอัดร่างเข้ากับกำแพงบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

          หลังเกิดเหตุ ลูกชายวัย 7 ขวบของเขาก็รับสารภาพกับแม่ด้วยน้ำตานองหน้าว่า "มันเป็นความผิดผมเอง พ่อพยายามจะช่วยผม ผมหาลูกอมกินแต่ไปโดนเบรกมือเข้า รถก็ไหลไปทั้งคันเลย" ขณะที่ผู้เป็นแม่ได้เปิดเผยว่า เธอเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ไม่รู้จะเข้าไปช่วยสามีหยุดรถได้อย่างไรดี

          อย่างไรก็ดี จากเหตุการณ์สุดสลดครั้งนี้ ไม่มีการเอาผิดใด ๆ กับใคร เพราะถือว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าว ได้กลายเป็นบทเรียนให้กับคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายได้ดีเลยว่า ไม่ควรปล่อยให้เด็กอยู่ในรถเพียงลำพัง ไม่ว่าจะทิ้งรถไว้เพียงชั่วครู่ก็ตาม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X