จำลอง หนุน บุญเลิศ นำทัพขับไล่รัฐบาล-ชี้พันธมิตรฯ เข้าร่วมได้
2012-11-03 16:16:21
Advertisement
คลิก!!!
จำลอง หนุน บุญเลิศ นำทัพขับไล่รัฐบาล
 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ลุงจำลองแฟนคลับ

          พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ระบุ หากกลุ่มพันธมิตรฯ ต้องการเข้าร่วมการชุมนุมของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ก็สามารถทำได้ตามต้องการ ยันเป็นเรื่องดีที่มีคนอื่นออกมาช่วยดูแลบ้านเมือง
 
         เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) เปิดเผยถึงการชุมนุมที่อาจยกระดับเป็นการขับไล่รัฐบาลของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ที่จับมือกับกลุ่มเคลื่อนไหวอื่น ๆ แต่ไม่มีกลุ่มพันธมิตรฯ เข้าร่วมว่า ตน ไม่อยากให้ความเห็นเรื่องนี้ แต่ตนต้องการให้คนอื่น ๆ ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองบ้าง ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ดี โดยเฉพาะการที่ประชาชนได้ออกมาช่วยกันทำเพื่อบ้านเมือง 
 

          ทั้งนี้ กลุ่มพันธมิตรฯได้ ออกมาแถลงการณ์ชัดเจนแล้วว่า เป็นสิทธิของประชาชนตามระบอบประชาธิปไตยที่จะไปร่วมการชุมนุมที่ไหนก็ได้ตาม หน้าที่ในรัฐธรรมนูญ ดังนั้น ถึงแม้แนวร่วมกลุ่มพันธมิตรฯ ที่มีอยู่ทั่วประเทศ จะไปร่วมชุมนุมกับ พล.อ.บุญเลิศ ก็ไม่ได้มีการห้ามปรามอะไรกัน ใครเห็นเหมาะเห็นควรก็ไปได้ทุกที่
 
          อย่างไรก็ตาม พล.ต.จำลอง ได้กล่าวต่อว่า แต่ ในส่วนของแกนนำพันธมิตรฯ เราไม่พร้อมไปเข้าร่วม เพราะในวันที่ 28 ตุลาคม จะไปเปิดเวทีเดินสายปฏิรูปการเมืองสู่ระบอบประชาธิปไตยที่แท้จจริง ที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้มีการกำหนดวันและเวลาไว้แล้ว โดยก่อนหน้านี้แกนนำพันธมิตรฯ ก็ได้เดินสายไปทั่วประเทศ รวมกว่า 15 จังหวัด โดยเป็นการให้ความรู้แก่ประชาชนในเรื่องของการเมือง ซึ่งได้ทำเช่นนี้มาตลอด และไม่เคยหยุดนิ่ง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X