สาวโรงงานฉุนจัด ถูกเพื่อนนินทาลับหลัง โดดกัดหูขาดสยอง
2012-11-03 15:55:51
Advertisement
คลิก!!!
กัดหู

กัดหู

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          สาวโรงงานโกรธแค้นที่เพื่อนนินทาลับหลัง บีบน้ำมันเครื่องใส่หน้า ก่อนกระโดดกัดหูขาดสยอง เย็บกว่า 40 เข็ม ด้านแพทย์ เผย อาจใช้การไม่ได้เหมือนเดิม เพราะหูส่วนนอกฉีกขาดทั้งหมด และมีโอกาสติดเชื้อสูง

          เมื่อเวลา 00.30 ของของวันที่ 24 ตุลาคม  ขณะที่ ร.ต.อ.สิงห์คาล นันทะชัย พงส. (สบ 1) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก นาง ชลอ เติมบุญ อายุ 52 ปี อาชีพพนักงานบริษัทผลิตพัดลมแห่งหนึ่งย่าน ต.ในคลองบางปลากด ได้พาร่างกายที่บาดเจ็บ โดยสภาพใบหน้ามีรอยขีดข่วนหลายแห่ง ที่หูข้างซ้ายมีผ้าพันแผลโปะอยู่หลายชั้น มีเลือดไหลซึมออกมา และเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำมันเครื่อง เข้าแจ้งความว่า ถูกนางประเสริฐ ชูวงษ์ อายุ 48 ปี เพื่อนพนักงานที่คบหากันมานานกว่า 25 ปี ทำร้ายร่างกายด้วยการกระโดดกัดหูข้างซ้ายจนหูขาดออกมาทั้งยวง ต้องเย็บกว่า 40 เข็ม โดยเหตุเกิดในซอยวัดคู่สร้าง หมู่ 10 ต.ในคลองบางปลากด ช่วงเย็นที่ผ่านมา 

          นางชลอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุภายหลังจากเลิกงาน ขณะ ที่ยืนรอรถสองแถวเพื่อกลับที่พัก จู่ ๆ นางประเสริฐได้เดินถือขวดน้ำมันเครื่องปรี่เข้ามาหา ก่อนจะบีบน้ำมันเครื่องใส่หน้าจนตนมองอะไรไม่เห็น จากนั้นตนก็ถูกจิกผมแล้วกระชากศีรษะ ก่อนจะถูกกัดที่หูข้างซ้ายอย่างแรง ตนกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด และพยายามดิ้นหนีแต่ไม่สำเร็จ จนเพื่อน ๆ พนักงานที่เห็นเหตุการณ์ต้องรีบเข้าห้ามปราม แต่นางประเสริฐได้กัดหูตนจนขาดถึงจะยอมปล่อย

          จากนั้น นางประเสริฐ ได้บ้วนหูของตนทิ้งที่พื้น เพื่อน ๆ จึงรีบเก็บหูของตนไว้ และเรียกรถแท็กซี่พาตนส่ง โรงพยาบาลบางปะกอก 3 โดยแพทย์ต้องเย็บต่อใบหูให้กว่า 40 เข็ม และแจ้งว่ามีโอกาสน้อยมากที่หูตนจะหายเป็นปกติ เพราะหูส่วนนอกฉีกขาดออกมาทั้งหมด อีกทั้งระหว่างที่เดินทางมาโรงพยาบาลไม่ได้นำหูแช่น้ำแข็ง ทำให้เส้นเลือดใหญ่อาจตายได้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสติดเชื้อสูงมาก

          นางชลอ ให้การต่อว่า ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเพราะระยะหลังตนกับนางประเสริฐมีปัญหากันเรื่องงาน และเคยมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ไม่รุนแรงมาก โดยก่อนที่จะเลิกงานนางประเสริฐได้เข้ามาต่อว่า กล่าวหาว่าตนไปนินทาลับหลัง ซึ่งตนก็ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ได้ทำ จนกระทั่งเกิดเหตุขึ้น ไม่คิดเลยว่าคนที่เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 25 ปี จะทำกันได้ขนาดนี้

          ด้าน ร.ต.อ.สิงห์คาล กล่าวว่า จะได้เรียกตัวนางประเสริฐมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ดำเนินคดีต่อไป




 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X