จวกเละ! นางแบบบราซิลโพสท่าถ่ายรูป ฉากความเสียหายจากเฮอริเคนแซนดี้
2012-11-02 13:42:28
Advertisement
คลิก!!!
นานา กูเวีย

นานา กูเวีย

นานา กูเวีย

นานา กูเวีย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Nana Gouvêa, Nana Gouvêa em todas as tragédias

            เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า นางแบบสัญชาติบราซิลรายหนึ่ง ถูกผู้คนทั่วโลกจวกยับ หลังผุดไอเดียแปลก โพสท่าถ่ายรูปกับความเสียหายจากเฮอริเคนแซนดี้ แล้วอวดภาพชุดดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก

            นางแบบรายนี้ คือ นานา กูเวีย วัย 30 ปี ซึ่งเคยถ่ายแบบลงในนิตยสารเพลย์บอยหลายหน้า ได้ผุดความคิดสุดแปลกที่ตอกย้ำความเจ็บปวดของชาวอเมริกันอย่างมาก ด้วย การจูงมือสามีตระเวนโพสท่าสวย ถ่ายแบบโดยใช้ความเสียหายจากเฮอริเคนแซนดี้ที่ถล่มนิวยอร์กเป็นฉากหลัง แล้วโพสต์ภาพชุดดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กอย่างภาคภูมิใจ

            แน่นอนว่า การกระทำดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับชาวอเมริกันจำนวนมาก เพราะถือว่าเป็นการตอกย้ำความเจ็บปวดจากภัยพิบัติของชาวเมืองนิวยอร์ก และความเสียหายเหล่านี้ก็ไม่ใช่ฉากสวยงามที่ต้องฉวยโอกาสมาตระเวนโพสท่าถ่าย รูป ในขณะที่ชาวเมืองนิวยอร์กกำลังช่วยกันฟื้นฟูความเสียหายจากเหตุการณ์นี้ ด้วยสภาพจิตใจที่เศร้าโศกจากความสูญเสีย

            อย่างไรก็ดี หลังจากภาพชุดนี้ถูกเผยแพร่ออกมาว่อนเน็ต ปรากฏว่ามีคนตั้งเพจชื่อว่า "Nana Gouvêa in Disasters" ขึ้นมาในเฟซบุ๊ก เพื่อประณามการกระทำของเธอโดยเฉพาะ และยังมีการตัดต่อรูปเธอกับฉากภัยพิบัติอื่น ๆ เพื่อเหน็บแนมและล้อเลียนเธออีกด้วย




นานา กูเวีย

นานา กูเวีย

นานา กูเวีย

นานา กูเวีย

นานา กูเวีย

นานา กูเวีย

นานา กูเวีย
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X