นักไต่เชือกฝรั่งเศสสุดกล้า รับโทรศัพท์ขณะกำลังเดินไต่เชือก
2012-09-27 09:57:34
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thefw.com

          มีคนบอกว่า คงจะดี ถ้าเราได้พูดคุยกันมากขึ้น แต่คงไม่ใช่ระหว่างไต่เชือกข้ามผาสูงชันเป็นแน่ แต่สำหรับนักไต่เชือกที่มีชื่อว่า ทรานซุด เมเลต์ แล้ว ดูเหมือนจะไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้หรอก เพราะขณะที่เขากำลังไต่เชือกที่มีความสูงจากพื้นกว่า 1,000 ฟุต ก็มีคนโทรเข้ามาที่โทรศัพท์ของเขาซะอย่างนั้น และแม้จะไม่ใช่เวลาที่ดีนักที่จะมาคุยโทรศัพท์ แต่เขาก็รับโทรศัพท์และคุยกับปลายสายเป็นเวลากว่า 20 นาที โดยไม่ปล่อยให้สายนั้นโอนเพื่อฝากข้อความ

          เว็บไซต์เดลิเมล รายงานเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมาว่า นายอเล็กซานเดอร์ บุยซ์ ช่างภาพและนักปีนเขา ผู้ท่องเที่ยวไปรอบโลกเพื่อถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับกีฬาไต่เชือก ได้พบกับเหตุการณ์อันน่าระทึกใจ เมื่อนักไต่เชือกมีอาชีพอย่างนายทรานซุด เมเลต์ ได้พยายามไต่เชือกที่ขึงไว้ระหว่างหน้าผา 2 แห่งในดาเลส กรีเซส ซึ่งอยู่ในภูมิภาค เวอร์ดอน กอร์เจส ประเทศฝรั่งเศส และทันใดนั้น โทรศัพท์มือถือของนายเมเลต์ ก็เกิดดังขึ้นมา เขาเองคาดว่านายเมเลต์จะปล่อยให้โทรศัพท์เงียบไปเอง แต่กลายเป็นว่า นายบุยซ์ ต้องตะลึงพรึงเพริด เมื่อเขาเห็นนายเมเลต์ค่อย ๆ นั่งลงบนเชือกและชมวิวรอบ ๆ พร้อมกับที่คุยโทรศัพท์ไปด้วย

 


          ด้านนายบุยซ์ กล่าวว่า เขาเองปีนเขามาแล้วรอบโลก แต่เมื่อเขาลองไต่บนเชือก เขาเกือบทำตัวเองตก การที่จะรับโทรศัพท์โดยเฉพาะขณะที่อยู่บนเชือกนั้น จึงต้องใช้ความกล้าหาญอย่างสูง เมเลต์เป็นนักไต่เชือกที่มีชื่อเสียงของประเทศฝรั่งเศส และเคยแสดงในภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับกีฬามาก่อน พอเขาเห็นโทรศัพท์ของตัวเองดังขึ้น เขาก็รับโทรศัพท์ขึ้นมาแบบหน้าตาเฉย โดยไม่สนใจว่า ขณะนั้นเขากำลังไต่อยู่บนเชือก

          นอกจากนี้ นายบุยซ์ ยังกล่าวอีกว่า หากเป็นตัวเอง คงไม่คิดแม้แต่จะรับโทรศัพท์ หรือบางทีอาจปิดเสียงเอาไว้หากรู้ว่ากำลังจะไปทำอะไรน่าหวาดเสียวแบบนี้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X