7 คู่คนดังที่หน้าแอบคล้ายกันจนอาจถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่น้องที่พลัดพราก!
2024-04-15 13:53:47
Advertisement
คลิก!!!

เคยมั้ยที่บางครั้งเราดูรูปคนดังแล้วดันเข้าใจผิดคิดว่าคือคนที่เรารู้จัก ทั้งที่แท้จริงแล้วเป็นคนดังอีกคนที่หน้าตาคล้ายกัน! จะบอกว่าคุณไม่ใช่คนเดียวที่คิดแบบนั้น เพราะในวงการบันเทิงเกาหลีมีคนดังหลายคนที่หน้าตาแอบคล้ายกัน บ้างก็เหมือนกันราวกับฝาแฝด บ้างก็เหมือนเป็นพี่น้องท้องเดียวกัน และด้านล่างนี้ก็คือคนดัง 7 คู่ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกัน!

 

1. รยูจิน (Ryujin) ITZY และ ฮันโซฮี (Han So Hee) : สองคนนี้มักจะถูกคนทั่วไปเข้าใจผิดกันบ่อย ๆ ว่าคือคน ๆ เดียวกัน ขณะที่แฟน ๆ หลายคนของพวกเธอพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสองมีหน้าตาที่คล้ายกันราวกับเป็นพี่น้องที่พลัดพราก

 

2. ชูก้า (SUGA) BTS และ อูจี (Woozi) Seventeen: นับตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ แฟน ๆ และแม้กระทั่งคนดังด้วยกันเองต่างก็สังเกตเห็นรูปลักษณ์ที่คล้ายกันของทั้งสอง ซึ่งรวมถึงความหลงใหลในดนตรีและการผลิตเพลง ทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์เพลงที่เก่งที่สุดของวงการ

 

3. อูซอง (Woosung) และ ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) : เป็นการยากที่จะแยกแยะระหว่างสองคนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดวงตาที่มีเสน่ห์ของทั้งคู่ซึ่งดึงดูดใจแฟน ๆ ตั้งแต่แรกเห็น

 

4. แทยง (Taeyong) NCT และ คิมแทรี (Kim Tae Ri) : ถ้าเราจับ แทยง แต่เป็นผู้หญิงเขาจะดูคล้ายกับ คิมแทรี มาก ๆ จนอาจจะทำให้ใคร ๆ เข้าใจว่าเขาคือน้องสาวของเธอ!

 

5. ดงจุน (Dongjun) และ ฮันกาอิน (Han Ga In) : ดงจุน มีชื่อเสียงจากความคล้ายคลึงกันกับ ฮันกาอิน มาตั้งแต่ไหนแต่ไร โดยเฉพาะรูปทรงจมูกที่เชิดโด่งของทั้งคู่!

 

6. ไอยู (IU) และ ชินบงซอน (Shin Bong Sun) : ทั้งคู่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานเหมือนกัน และมีหลายมุมที่แอบคล้ายกันราวกับพี่น้อง ขณะที่ ชินบงซอน เคยแต่งหน้า ทำผม และแต่งตัวเลียนแบบ ไอยู จนทำให้ยิ่งดูคล้ายกันเข้าไปอีก!

 

7. พัคโบกอม (Park Bo Gum) และ อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) : นักแสดงทั้งสองคนนี้ไม่เพียงแต่จะมีใบหน้าที่ดูคล้ายกันเท่านั้น แต่พวกเขาทั้งคู่ยังให้ความรู้สึกของเด็กผู้ชายหล่อ ๆ ใส ๆ ที่คล้ายคลึงกันอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X