นักร้องเกาหลีที่เคยรวยมากขนาดที่ว่ามีรายได้มากกว่าธนาคารเสียอีก!
2024-04-15 13:15:13
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยความนิยมของ K-Pop ที่มีทั่วโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่ไอดอลในปัจจุบันจะมีรายได้ในระดับที่ไม่อาจจะจินตนาการได้ แต่ในช่วงต้นปี 2000 ที่ K-Pop ยังไม่แพร่หลายมากเท่าไหร่กลับมีนักร้องบัลลาดคนหนึ่งที่สามารถทำแบบนั้นได้

 

อีซูยอง (Lee Soo Young) เป็นตัวแทนของนักร้องบัลลาดเกาหลีในยุคปี 2000 เธอโด่งดังมากจนอาจถือได้ว่าคงเป็นเรื่องแปลกหากเธอไม่ได้ปรากฏตัวในรายการเพลง เทศกาล หรืองานบันเทิงต่าง ๆ ในช่วงนั้น

 

เนื่องจากความสำเร็จของเธอ ผู้คนจึงคาดเดากันว่า อีซูยอง ทำเงินได้มากมาย จนเกิดเป็นข่าวลือที่ว่าเธอมีเงินมากกว่า Bank of Korea ซึ่งเป็นธนาคารกลางของประเทศ

 

ต่อมา อีซูยอง ได้กล่าวถึงข่าวลือนี้ โดยชี้แจงว่าเธอไม่ได้มีรายได้มากเท่ากับ Bank of Korea อย่างไรก็ตาม รายได้ของเธอแซงหน้าธนาคารเกาหลีแห่งหนึ่ง โดยเธอเปิดเผยเพียงบางส่วนว่าคือ “ธนาคาร Cho-X” ซึ่งผู้คนสันนิษฐานว่าหมายถึงธนาคาร Chohung ซึ่งเป็นหนึ่งในธนาคารที่เก่าแก่ที่สุดของเกาหลีใต้

 

อีซูยอง เปิดเผยว่าหากเธอเก็บเงินทั้งหมดที่เธอหาได้ในวัย 20 ปี เธอจะสามารถซื้ออาคารหลายหลังได้อย่างง่ายดาย แต่ความมั่งคั่งทางการเงินของเธอกลับพังทลายลงหลังจากที่เธอถูกหลอกเอาเงินทั้งหมดของเธอในขณะที่เธออายุแค่เพียง 30 ปีเท่านั้น

 

 

ในการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักร้องสาวกล่าวว่าเธอเป็นหนี้ราว 3 พันล้านวอน (80 ล้านบาท) หลังจากตกเป็นเหยื่อพวกมิจฉาชีพจนถึงกับต้องขายบ้าน

 

การถูกโกงครั้งใหญ่นี้ทำให้ อีซูยอง อยู่ในสภาพจิตใจที่อ่อนแอและเริ่มมีอาการซึมเศร้า ตื่นตระหนก และนอนไม่หลับ จนในที่สุดเธอต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวช เมื่อเธอบอกคู่หมั้นของเธอเกี่ยวกับวิกฤตทางการเงินของตัวเอง เขาก็ไม่ได้ติดต่อเธอเลยเป็นเวลาห้าวัน แต่ในที่สุดเขาก็กลับมา ซึ่งนั่นทำให้เธอมั่นใจว่าเขาสามารถ “รับมือเรื่องนี้ได้” หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกัน เขาก็ยังคงอยู่เคียงข้างเธอมาโดยตลอด

 

 

ตอนนี้นักร้องสาวมีมุมมองต่อเรื่องของเงินที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง หลังจากต้องทนทุกข์ทรมานจากความผิดพลาดในอดีต ตอนนี้ อีซูยอง ในวัย 45 ปีเชื่อว่าเธอและสามีควรใช้เงินทั้งหมดที่พวกเขาหามาได้แทนที่จะสะสมไว้ เพราะ “สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถทิ้งไว้ให้ลูก ๆ ของคุณได้คือเงิน” เธอยังแสดงความมุ่งมั่นที่จะใช้ทุกสิ่งที่พวกเขามี แทนที่จะทิ้งมรดกให้ลูกชายคนเดียวของพวกเขา

 

ที่มา  News1 และ Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X