อีฮโยรี กล่าวว่าเธอคงจะเสียใจอย่างมากถ้าไม่ได้แต่งงานกับ อีซังซุน
2024-04-15 09:56:32
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินสาว อีฮโยรี (Lee Hyo-ri) เผยความในใจว่าเธอคงจะเสียใจอย่างสุดซึ้งถ้าไม่ได้แต่งงานกับสามีของเธอ อีซังซุน (Lee Sang Soon) 

 

เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา รายการ “Chosun's Real Romantic” ทางช่อง TV CHOSUN ได้นำเสนอบรรยากาศงานแต่งงานของคู่รักนักแสดงตลก จองโฮชอล (Jeong Ho Chul) และ อีฮเยจี (Lee Hye-ji) 

 

ในงานแต่งงาน ช่วงเวลาที่น่าประทับใจอย่างยิ่งได้เกิดขึ้นหลัง อีฮโยรี ปรากฏตัว

ก่อนที่ อีฮโยรี จะปรากฏตัวต่อหน้าคู่รักและแขกรับเชิญหลายร้อยคน พิธีกรชินดงยอบ (Shin Dong-yeop) ได้กล่าวแนะนำว่า

“ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วครับ สาวผู้นี้เธอเป็นคนที่เก็บคำพูดได้ดีที่สุดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม โปรดให้การต้อนรับ อีฮโยรี ผู้ใจดีพร้อมเสียงปรบมือดัง ๆ หน่อยครับ”

 

 

อีฮโยรี ยิ้มและกล่าวว่า “ตั้งแต่แต่งงานฉันมีความสุขมากจริง ๆ ค่ะ ฉันสนุกกับชีวิตแต่งงานมากจนฉันสงสัยว่าฉันจะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไรถ้าไม่แต่งงาน ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันคงจะเสียใจอย่างมากค่ะ (ถ้าไม่ได้แต่งงานกับ อีซังซุน) วันนี้ฉันอยากจะถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านี้ให้กับคุณทั้งคู่ ฉันหวังว่าคุณสองคนจะอยู่ร่วมกันในโลกนี้อย่างกลมเกลียวค่ะ”

 

จากนั้น นักร้องสาวก็กล่าวว่า “แม้ว่าฉันจะอยู่ในวงการนี้มานานหลายปี แต่นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่จะร้องเพลงบัลลาดแบบเต็มรูปแบบ ดังนั้นถ้ามันไม่ได้สมบูรณ์แบบโปรดยกโทษให้ฉันด้วยนะคะ”

 

หลังจากนั้นเธอก็ขับขานในเพลง “Thanks” ของ คิมดงรยอล (Kim Dong Ryul) ควบคู่ไปกับเสียงเปียโนอันไพเราะ

 

 

อนึ่ง อีฮโยรี และ อีซังซุน แต่งงานกันในเดือนกันยายน ปี 2013 และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันที่บ้านบนเกาะเชจู

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X