คิมจีวอน จาก “Queen Of Tears” กลายเป็นนักแสดงหญิงเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมงานกับนักเขียนบทระดับท็อปถึง 4 คน!
2024-04-14 11:03:35
Advertisement
คลิก!!!

Queen of Tears ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไปทั่วโลกนับตั้งแต่ออกฉายวันแรก จนถึงตอนนี้ละครได้สร้างสถิติเรตติ้งคนดูที่สูงมากโดยปัจจุบันกำลังจะขึ้นนำ Crash Landing On You กลายเป็นละครสุดสัปดาห์ที่มีเรตติ้งคนดูสูงที่สุดของช่อง TVN ปฏิเสธไม่ได้ว่าความสำเร็จมากมายของละครเป็นผลมาจากนักแสดงนำ ซึ่งรวมถึง คิมจีวอน (Kim Ji Won) ในบท ฮงแฮอิน ด้วย

 

แม้ว่า คิมจีวอน จะเป็นนักแสดงที่ได้รับการชื่นชมอย่างกว้างขวางจากรูปลักษณ์ที่สง่างามและทักษะการแสดงของเธอมาหลายปี แต่ Queen of Tears ก็พาเธอไปสู่อีกระดับของชื่อเสียงในวงกว้าง กับความสำเร็จนี้ เป็นอะไรที่หาได้ยากในอุตสาหกรรมละครเกาหลี จนถึงตอนนี้ คิมจีวอน ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักเขียนบทอันโด่งดังที่สุดในอุตสาหกรรมถึงสี่คนด้วยกัน ซึ่งได้แก่ คิมอึนซุก (Kim Eun Sook) อิมซังชุน (Lim Sang Chun) พัคแฮยอง (Park Hae Young) และพัคจีอึน (Park Ji Eun)

 

 

ในอุตสาหกรรมละครเกาหลีนักเขียนบทถือเป็นส่วนสำคัญจนถึงขั้นที่ว่า ละครจะได้รับความสนใจมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับชื่อเสียงของผู้เขียนบท ซึ่งทั้งสี่คนข้างต้นมีชื่อเสียงอย่างมากและได้รับค่าตัวเทียบเท่ากับนักแสดงระดับ A-list เลยทีเดียว

 

สำหรับละครเรื่อง Queen of Tears เขียนบทโดย พัคจีอึน ผู้อยู่เบื้องหลังละครชื่อดังอย่าง My Love from the Stars, The Producers, The Legend of the Blue Sea และ Crash Landing on You

 

ขณะเดียวกัน คิมจีวอน เคยร่วมงานกับ คิมอึนซุก มาแล้วถึงสามครั้งได้แก่ละครเรื่อง The Heirs, Descendants of the Sun และบทรับเชิญใน Mr. Sunshine ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่บวก ส่วนผลงานระดับตำนานล่าสุดของ คิมอึนซุก บางเรื่อง ได้แก่ Guardian: The Lonely and Great God และ The Glory

 

พัคแฮยอง และ คิมจีวอน เคยทำงานร่วมกันในละครเรื่อง My Liberation Notes ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่ คิมจีวอน ได้รับการยกย่องอย่างมากในฐานะนักแสดง และยังทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงาน Baeksang Arts Awards ประจำปี 2023 อีกด้วย ผลงานที่โดดเด่นอื่น ๆ ของ พัคแฮยอง ได้แก่ละครเรื่อง Another Miss Oh และ My Mister

 

สุดท้าย บทบาทอันเป็นที่รักของ คิมจีวอน ในละครเรื่อง Fight for My Way เขียนบทโดย อิมซังชุน ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เขียนบทเรื่อง When the Camellia Blooms และ The Fiery Priest

 

ในฐานะนักเขียนบทชั้นนำในอุตสาหกรรมละครเกาหลีในปัจจุบัน ทั้งสี่คนนี้มักถูกมองว่าเป็นเกียรติในอาชีพของนักแสดงคนใดก็ตามที่ถูกบันทึกลงในประวัติผลงานของพวกเขา ดังนั้นการที่ คิมจีวอน ได้นำแสดงในผลงานที่เขียนโดยนักเขียนบททั้งสี่คนถือเป็นความสำเร็จระดับตำนานที่นักแสดงคนอื่นยังทำไม่ได้!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X