นักแสดง นามุนฮี (Na Moon Hee) เปลี่ยนจากวัย 83 สู่ วัย 23 ด้วยพลังของ AI
2024-04-11 15:37:33
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง นามุนฮี (Na Moon Hee) อายุ 83 ปี กำลังได้รับความสนใจเมื่อมีการนำภาพของเธอมาเปลี่ยนเป็นภาพของหญิงสาวในวัย 20 กว่า โดยการใช้ AI

วันที่ 9 เมษายน บริษัท MCA ซึ่งให้บริการเกี่ยวกับความบันเทิงที่ใช้ AI ได้ร่วมงานกับ Korea Racing Authority เปิดเผยคอนเท้นท์ที่ชื่อว่า ‘AI นามุนฮี’ 

บริษัทได้ปล่อยวิดีโอชื่อว่า ‘รักแรกของนามุนฮี’ โดยนำภาพปัจจุบันของนามุนฮี มาเปลี่ยนเป็น หญิงสาววัย 23 โดยใช้เทคโนโลยี AI นอกจากภาพแล้วยังมีการสร้างเสียงและวิดีโอขึ้นมาด้วยโดยใช้ DeepBrainAI 

 

 

สำหรับ MCA นั้นได้รับอนุญาตจากนักแสดงที่จะนำภาพมาใช้ในคอนเท้นท์ของบริษัท โดย นามุนฮี ได้เซ็นสัญญา 10 ปีกับการร่วมงานในครั้งนี้

วิดีโอของนามุนฮี สามารถรับชมได้บนช่อง Korean Racing Authority บน YouTube, TikTok 'Na Moon Hee Channel (Moonhee41)' และ ทาง Naver Clip โดยค้นหาคำว่า 'Miss Moonhee'

MCA มีแผนจะสร้างตัวละคร AI จากนักแสดงในสถานการณ์ที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน เช่น โฆษณา, เกม, การให้คำปรึกษา, การเรียนการสอนออนไลน์, เพื่อนเสมือนจริง และการโทรปลุก

พัคแจซู ซีอีโอของ MCA บอกว่า

“โปรเจคนี้เป็นตัวอย่างของการนำ AI ขั้นสูง, เทคโนโลยีเสียงด้วย AI และปัญญาประดิษฐ์ มาทำงานร่วมกัน” 

พร้อมเสริมว่า

“เราต้องการให้เห็นว่าเทคโนโลยี AI สามารถช่วยเหลือโลกได้หลายด้าน ด้วยการสร้างวิดีโอที่มีความต้องการในชีวิตจริง”

เขาพูดต่อ

“เราวางแผนจะผลิตวิดีโออย่างรวดเร็วและทำวิดีโอคล้ายๆกันของนักแสดงคนอื่นในอนาคต” 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X