7 เพลง K-Pop ที่กลายเป็นกระแสไวรัลอย่างไม่คาดคิด!
2024-04-08 12:57:25
Advertisement
คลิก!!!

ธรรมชาติของอุตสาหกรรม K-Pop คือเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเพลงหรือวงไหนจะโด่งดังขึ้นมาท่ามกลางเพลงใหม่ ๆ และวงเดบิวต์ที่หลั่งไหลเข้ามามากมาย อย่างไรก็ตาม บางเพลงกลับเป็นเพลงที่จู่ ๆ ก็โดนใจผู้ฟังทั่วโลกและกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างคาดไม่ถึง และด้านล่างนี้ก็คือ 7 เพลงที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของพวกเขา

 

1. Bam Yang Gang – Bibi : เพลง Bam Yang Gang ของ Bibi สร้างความฮือฮาให้กับเกาหลีใต้ ดึงดูดผู้ฟังด้วยเพลงที่สบาย ๆ และแปลกใหม่ซึ่งเหมาะกับกลิ่นอายของฤดูใบไม้ผลิโดยเฉพาะ

 

2. Gangnam Style - Psy : บางทีนี่อาจเป็นเพลง K-Pop ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล Gangnam Style ของ Psy ทำให้ทุกคนทั้งในประเทศและต่างประเทศลุกขึ้นยืนเต้นท่าขี่ม้าอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้เอ็มวีเพลงนี้ก็ยังกลายเป็นวิดีโอแรกในประวัติศาสตร์ของ YouTube ที่มียอดดูเกิน 1 พันล้านวิวด้วย

 

3. Up & Down – EXID : ไวรัลเพลง Up & Down ถือเป็นตำนานของวงการ K-Pop คลิปแฟนแคมที่จับภาพของ ฮานิ ขณะแสดงในเพลงนี้ได้พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับสูงสุดของชาร์ตในชั่วข้ามคืน และยังคงมียอดวิวที่สูงแม้จะถูกเผยแพร่ออกมาหลายปีแล้วก็ตาม

 

4. Tell Me - Wonder Girls : หลักสำคัญของเพลง K-Pop ที่เป็นไวรัลอย่างเพลง Tell Me ของ Wonder Girls คือการสร้างความฮือฮาให้กับวงการเต้นคัฟเวอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่แฟน ๆ K-Pop เจนสอง

 

5. Any Song - ZICO : เพลงนี้ได้จุดประกายความท้าทายในการเต้นบน TikTok ในหมู่ K-Pop ไอดอล และกลายเป็นกระแสไวรัลอย่างไม่คาดคิด เนื่องจากไอดอลและแฟน ๆ นับไม่ถ้วนได้สร้างและแชร์วิดีโอเต้นคัฟเวอร์เพลงนี้ของพวกเขา

 

6. Smoke - Dynamic Duo : ด้วยจังหวะที่น่าดึงดูดและความท้าทายในการเต้น Smoke จึงฮอตฮิตในหมู่คนดัง K-Pop ตั้งแต่สมาชิกวง BTS ไปจนถึง IVE และแม้แต่นักแสดงตลกก็ร่วมเต้นในเพลงนี้ด้วย ดังนั้นจึงทำให้ Smoke กลายเป็นเพลงไวรัลที่โดดเด่นในช่วงครึ่งหลังของปี 2023

 

7. ASAP - STAYC : เพลงนี้กลายเป็นกระแสไวรัลที่แพร่หลายบนโซเชียลมีเดียทั้งในและต่างประเทศโดยที่แทบไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่าเป็นเพลง K-Pop!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X