โอเซอึน (Oh Se-eun) บอกว่าเธอเองก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันกับข่าวเดทของ รยูดาอิน (Ryu Da-in) ที่ร่วมงานกันใน 'Pyramid Game'
2024-04-03 22:09:17
Advertisement
คลิก!!!

โอเซอึน (Oh Se-eun) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอในซีรีส์ 'Pyramid Game'

'Pyramid Game' เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงเรียนสตรีแบคยอน โดยในเรื่องนักแสดงส่วนใหญ่รับบทเป็นนักเรียน ทำให้นักแสดงในเรื่องมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เมื่อถามถึงการช่วยเหลือกันระหว่างแสดง โอเซอึนเล่าว่า

“เรายังคงรวมตัวกันและติดต่อกัน วันที่ 'Pyramid Game' ออกอากาศตอนสุดท้าย เรามารวมตัวกันที่บ้านของซึลกิ เราบอกกันว่า ‘พวกเราทำได้ดี เราทำงานกันหนัก และมันออกมาดี’” 

 

เธอพูดต่อ

“ในวันนั้น เรายังคุยกันเรื่องโปรเจคต่อไปของพวกเรา เล่าเรื่องชีวิตและพูดถึงเรื่องการแสดง เราถึงกับบอกว่าจะตั้งชมรมอ่านหนังสือกันดีไหม โบนาบอกว่า ‘นักแสดงต้องอ่านเยอะๆนะ’ และพวกเราทุกคนเห็นด้วย” 

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า รยูดาอิน (Ryu Da-in) นักแสดงที่ร่วมงานกับ โอเซอึน ในเรื่อง Pyramid Game ออกเดทกับ อีแชมิน (Lee Chaemin) ซึ่ง โอเซอึน ได้พูดถึงข่าวนี้ว่า

“พวกเขาเพิ่งยืนยันว่าคบกันเมื่อไม่กี่วันก่อนใช่ไหมคะ? ฉันก็ตกใจเหมือนกัน แบบว่า ‘ดาอินไปเดทกับใครเมื่อไหร่?!’” 

 

จากนั้นเธอพูดต่อ

“แต่ว่าฉันเคยเจอกับแชมินนะคะ ดาอินแนะนำให้เรารู้จักเขาในงานเปิดตัวซีรีส์รอบ VIP”



เมื่อถามว่าเห็นสัญญาณอะไรไหมที่บอกว่ารยูดาอินกำลังออกเดทอยู่ตอนนั้น โอเซอึนบอกว่า

“ฉันไม่เห็นอะไรเลยค่ะ” 

“ระหว่างโปรเจค ฉันรู้สึกว่าเราควรโฟกัสกับงาน เพราะฉะนั้นการถามคำถาม ‘คุณออกเดทกับใครอยู่หรือเปล่าในตอนนี้? ถ้าคบกับใครอยู่ เขาคือใคร?’ ฉันว่าไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ ฉันค่อยๆคุยเรื่องนี้หลังจากข่าวออกมาแล้ว และรู้สึกดีที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นไปอย่างราบรื่น และรู้สึกดีที่หลายคนเชียร์พวกเขาด้วย”

 

“ดาอินเป็นคนสบายๆ เธอติดดินมาก ตอนที่เธอยอมรับว่าคบกับเขา มันคือเธอมากค่ะ ทั้งคู่เท่มาก เป็นคนนิสัยสบายๆทั้งคู่”

เธอพูดพร้อมรอยยิ้ม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X