อีทึก เปิดใจเกี่ยวกับอาการซึมเศร้า “ผมเคยรู้สึกตกต่ำในอาชีพการงานท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลง”
2024-03-30 11:54:24
Advertisement
คลิก!!!

อีทึก (LeeTeuk) ลีดเดอร์แห่งวง Super Junior เปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นโรคซึมเศร้าเนื่องจากกระแสการเปลี่ยนแปลงของวงการบันเทิง

เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา สมาชิกวง Super Junior ซึ่งได้แก่ อีทึก ฮีชอล (HeeChul) เยซอง (YeSung) และ อึนฮยอก (EunHyuk) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ทางสถานีโทรทัศน์ MBC 

 

ในระหว่างรายการ อีทึก ได้อัพเดทชีวิตตัวเองเล็กน้อยโดยกล่าวว่า “ตอนนี้ผมมีความทะเยอทะยานน้อยลงครับ มีจุดหนึ่งที่ผมรู้สึกประมาณว่า 'ฉันไม่อยากทำงานในขณะที่รู้สึกเครียด' ครับ”

เมื่อได้ยินแบบนั้น หนึ่งในพิธีกร ยูเซยุน (You Se Yoon) ก็ถามด้วยความประหลาดใจว่า “ก่อนหน้านี้คุณไม่ใช่คนบ้างานหรอกเหรอครับ?”

อีทึก พยักหน้าและตอบว่า “ใช่ครับ ผมเป็นคนบ้างาน แต่ผมตระหนักได้ว่าบางสิ่งไม่สามารถบรรลุผลได้แม้ว่าคุณจะพยายามอย่างเต็มที่แล้วก็ตามครับ”

 

จากนั้น ลีดเดอร์วง Super Junior ผู้นี้ก็อธิบายว่า “เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วนับตั้งแต่ผมเริ่มออกรายการทีวี แต่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทางใดทางหนึ่งครับ”

เขากล่าวต่อว่า “ในตอนแรก ผมมีความทะเยอทะยานอย่างมาก ผมอยากจะขึ้นไปให้สูง ๆ ผมอยากจะก้าวเดินต่อไปแบบนั้นครับ แต่รู้มั้ยครับ ความทะเยอทะยานที่มากเกินไปกลับทำให้ผมซึมเศร้า และนั่นทำให้ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากครับ”

 

เขาแสดงความขมขื่นและกล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าตัวเองจะขึ้นไปจุดสูง ๆ เรื่อย ๆ ได้ถ้าผมยืนหยัดให้มั่นคง แต่เมื่อเทรนด์ต่าง ๆ เปลี่ยนแปลงไป ผมก็รู้สึกตกต่ำลงไปเรื่อย ๆ ครับ”

ฮีชอล แสดงความเห็นว่า “อีทึก ทำหน้าที่เป็นพิธีกรได้ยอดเยี่ยมมากครับ แต่ทุกวันนี้เขาไม่ได้ทำหน้าที่นั้น ไม่มีรายการใดที่เขาเป็นพิธีกรอยู่ในขณะนี้เลย ซึ่งผมพบว่ามันน่าเศร้าครับ”

 

อนึ่ง อีทึก เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง Super Junior ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2005 เมื่อเขาเริ่มออกรายการทีวี เขาได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากคำพูดที่เฉียบแหลมของเขา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทักษะการพูดของ อีทึก ได้รับการยอมรับและนำไปสู่โอกาสในการเป็นพิธีกรมากมาย อย่างไรก็ตาม ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เขาไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ ให้ทำหน้าที่นี้อีกเลย เนื่องจากแนวโน้มของอุตสาหกรรมบันเทิงได้เปลี่ยนความต้องการไปเป็นไอดอลรุ่นใหม่ ๆ แทน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X