คู่รัก ยุนโซอี (Yoon Soyi) และ โจซองยุน (Jo Seong-yun) บอกว่าจีชางอุค (Ji Chang Wook) มีส่วนสำคัญในเรื่องราวความรักของพวกเขา
2024-03-27 20:18:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ยุนโซอี (Yoon Soyi) และ โจซองยุน (Jo Seong-yun) ได้เชิญ คิมนาอุน (Kim Na-woon) และ พัคจินฮี (Park Jin Hee) มาที่บ้านของพวกเขาในรายการ 'Table for 4' ทางช่อง Channel A

ก่อนที่แขกจะมาถึง ยุนโซอีได้แนะนำ โจซองยุน กับกล้อง

“เขาเป็นนักแสดงมิวสิคัล เราแต่งงานกัน 8 ปีแล้ว แต่เราอยู่ด้วยกันนานกว่านั้น” 

 

 

เมื่อคิมนาอุน และ พัคจินฮีมาถึง พวกเขาได้ร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน จากนั้นยุนโซอี และ โจซองยุนได้เล่าเรื่องราวความรักของพวกเขา ซึ่งพวกเขาเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน

“เราอายุเท่ากัน แต่เธอเริ่มเรียนหลังจากผม 3 ปี”

 

ยุนโซฮีพูดต่อ

“ฉันไม่รู้จักเขาตอนที่เรียนมหา’ลัย ฉันติดต่อเขาไปตอนที่ฉันเรียนจบแล้ว ฉันส่งข้อความหาเขาทางโซเชียลมีเดีย บอกว่าฉันติดตามการแสดงมิวสิคัลของเขาอยู่นะ ฉันทำแบบนั้นเพราะเห็นว่าเรามีเพื่อนร่วมกันบนโซเชียลมีเดียหลายคน”

 

 

“ผมสงสัยว่าทำไมเธอ ซึ่งเป็นนักแสดงทักผมมาแบบนั้น ผมก็ตอบข้อความเธอกลับไป บอกว่ามาทานอาหารกับเพื่อนร่วมมหา’ลัยเดียวกันไหม หลังจากนั้นเลยได้รู้ว่าเราอายุเท่ากัน โซอีกับผมกลายเป็นเพื่อนกัน และนัดเจอกันบ่อยๆ”

 

โจซองยุนเล่าถึงตอนที่เขารู้ตัวว่าเขาเริ่มมีความรู้สึกให้กับยุนโซอีมากกว่าเพื่อน

“โซอีและผมเป็นเพื่อนกันได้เกือบ 2 ปี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมพบว่าตัวเองเอาแต่ติดต่อเธอไปเวลากลางคืน” 

 

 

“วันที่ 10 สิงหาคม ปี 2015 วันนั้นดวงจันทร์สวยมาก ระหว่างเดินกลับบ้าน ผมคิดถึงโซอี ผมยังไม่แน่ใจความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเธอ แต่ผมอยากจะรู้”

 

เขาเล่าต่อ

“จีชางอุคและผมสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เขาเคยเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้ผม พอผมไปอธิบายให้จีชางอุคฟังว่าผมรู้สึกแบบนี้กับโซอีนะ เขาบอกว่า ‘อันนี้เรียกว่ารัก’”

 

ยุนโซอีเล่าต่อ

“จีชางอุคบอกสามีของฉันว่า ‘ถ้าคุณรู้สึกแบบนี้กับเธอ คุณก็เป็นเพื่อนกับเธอไม่ได้แล้ว เพราะฉะนั้นบอกความรู้สึกกับเธอไป’” 

 

 

โจซองยุนบอกว่าคำแนะนำของจีชางอุคทำให้เขาตัดสินใจบอกความรู้สึกของเขากับยุนโซอี

ยุนโซอีกับโจซองยุนแต่งงานกันเมื่อปี 2017 และมีลูกสาวคนแรกด้วยกันเมื่อปี 2021

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X