จีชางอุค (Ji Chang Wook) เผยแฟชั่นสไตล์หนุ่มฮิพฮอพในละครเรื่อง 'Healer'
2015-01-16 11:24:57
Advertisement
Pyramid Game

จีชางอุค (Ji Chang Wook) เผยแฟชั่นสไตล์หนุ่มฮิพฮอพในละครเรื่อง 'Healer'

นักแสดงหนุ่ม จีชางอุค (Ji Chang Wook) ที่สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ในละครทุกตอนด้วยเสน่ห์ที่ตรงกันข้ามจนน่าตกใจ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็ได้สร้างความสนใจให้กับผู้ชมจากเซนส์แฟชั่นที่ดูแปลกตาในละครเรื่อง 'Healar' ทางช่อง KBS2

โดยในละครเรื่อง 'Healer' ตอนที่ 11 และ 12 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 และ 13 มกราคม ที่ผ่านมา จีชางอุคได้สวมบทบาทที่ดูอิสระด้วยแฟชั่นสไตล์ฮิพฮอพ ซึ่งจีชางอุคที่เผยให้เห็นสไตล์ฮิพฮอพที่ดูสดใสและเบาสบาย แตกต่างจากภาพลักษณ์เดิมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ก็ยิ่งสร้างความอินให้กับละครด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างอย่างตรงกันข้าม

จีชางอุคได้สวมเสื้อขนสัตว์ลายแฉกแนวขนานเป็นรูปตัว v สร้างความสนใจด้วยการสวมหมวก Snapback แบบเอียงๆ ที่สำคัญ เขายังสร้างระดับความสมบูรณ์แบบของแฟชั่นฮิพฮอพด้วยการสวมหูฟังอีกด้วย

▶ Styling TIP : 'หูฟัง' เติมเต็มลุคฮิพฮอพ

หูฟังที่จีชางอุคใช้สร้างจุดเด่นให้ลุคฮิพฮอพเป็นผลิตภัณฑ์ของ 'Bob Marley' เจ้าพ่อเพลงเรกเก้ โดยเป็นหูฟังที่มีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุด รองรับ Bluetooth สร้างความสะดวกในการใช้งาน

<หูฟัง ‘Bob Marley’>

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Healer' ตอนที่ 12 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา โดจีวอนที่รับบทเป็น ชเวมยองฮี ได้พบกับจีชางอุค เธอจำเขาได้และถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X