พัคมินยอง (Park Min Young) คอนเฟิร์ม สวมบทนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Healer'
2014-08-05 10:24:28
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินยอง (Park Min Young) คอนเฟิร์ม สวมบทนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Healer'

นักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Healer' ทางช่อง KBS 2TV เรียบร้อยแล้ว

พัคมินยองจะรับบทเป็น แชยองชิน นักข่าวหนังสือพิมพ์อินเตอร์เน็ตในละครเรื่อง 'Healer' ทางช่อง KBS 2TV ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้ โดยเธอจะประกบคู่กับ ยูจิแท (Yoo Ji Tae) และจีชางอุค (Ji Chang Wook) ที่ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงไปก่อนหน้านี้แล้ว

สำหรับบท แชยองชิน ที่พัคมินยองจะได้เล่น เป็นนักข่าวบันเทิงของหนังสือพิมพ์อินเตอร์เน็ตยองเซที่มีความเจ็บปวดในสมัยเด็ก เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักข่าวตัวจริงเช่นเดียวกับ 'Oriana Fallaci นักข่าวสาวในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมและโด่งดัง'

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "ถึงแม้ว่าผลงานเรื่องก่อนของพัคมินยองจะเพิ่งจบไปได้ไม่นาน แต่เมื่อเธอได้อ่านบทละคร เธอก็ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในทันทีครับ ก็ขอฝากผู้ชมทุกท่านติดตามภาพลักษณ์ของนักแสดงสาว พัคมินยอง ที่น่ารักและเป็นธรรมชาติยิ่งกว่าครั้งไหนๆ กันด้วยนะครับ"

'Healer' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวการปะทะกันของ ซอจองฮู (โค้ดลับ 'Healer' รับบทโดย จีชางอุค) ผู้ส่งสาส์นในศตวรรษที่ 22 ที่พร้อมปฏิบัติหน้าที่ด้วยอุปกรณ์ที่ล้ำสมัย กับแชยองชิน (รับบทโดย พัคมินยอง) นักข่าวอินเตอร์ที่จิตใจเป็นนักข่าวระดับ A แต่มักจะถูกมองในระดับ B เสมอ และคิมมุนโฮ (รับบทโดย ยูจิแท) นักข่าวดาราที่เก็บความลับที่ลึกลับเอาไว้

อนึ่ง 'Healer' ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากจากการที่ยูจิแท เลือกรับเป็นผลงานรีเทิร์นละครในรอบ 6 ปี ได้สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมมากยิ่งขึ้นจากข่าวการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงของจีชางอุค และได้นักเขียนบท ซงจีนา ที่เขียนบทละครเรื่อง 'The Legend' มาร่วมงานกับผู้กำกับ อีจองซอบ ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Hong Gil Dong', 'Baker King, Kim Tak Goo', 'Glory Jane' อำนวยการผลิตโดย Kim Jong Hak Production โดยละครจะออกอากาศในช่วงต้นเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Cantabile Romance' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Trot Lovers'

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X