คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เล่าความเป็นมืออาชีพในการทำงานของ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)
2024-03-14 20:40:53
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 13 มีนาคม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block

 


ระหว่างพูดคุยกัน โจเซโฮ (Cho Sae-ho) หนึ่งในพิธีกรได้พูดถึงตอนที่เขาได้ร่วมงานกับ คิมซูฮยอน และ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ในเรื่อง My Love from the Star เมื่อปี 2013 

“ผมเจอคุณครั้งแรกตอนที่อ่านบท นัมชางฮี (Nam Chang-hee) กับผมแบบ ‘ดูซิๆ นั่นคิมซูฮยอน’ เราไม่สามารถหยุดมองคุณได้เพราะว่าคุณดูดีมาก”

 

ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ถามคิมซูฮยอนว่าเขาจำโจเซโฮตอนไปอ่านบทได้ไหม เขายิ้มแบบทำตัวไม่ถูกก่อนจะตอบว่า

“พูดตามตรงเลยนะครับ ผมจำไม่ได้จริงๆ มันนานมาแล้ว และวันนั้นผมกังวลด้วย ก็เลย...”
 

จากนั้นโจเซโฮถามว่า
 

“ซีรีส์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในฐานะตัวละครหลัก คุณรู้สึกยังไง?”
 

คิมซูฮยอนตอบว่า
 

“รู้สึกดีครับที่ทุกคนชอบเรื่องนี้มาก แต่ผมไม่ค่อยมีเวลาติดตามกระแสของผู้ชมเท่าไหร่ เพราะว่าแต่ละตอนออกอากาศหลังจากที่ผมเพิ่งถ่ายตอนนั้นไปเลย ผมเลยยุ่งอยู่กับการถ่ายทำให้ถึงตอนจบ”
 

ยูแจซอกบอกว่า
 

“ผมจำได้ตอนที่จอนจีฮยอนได้รับรางวัลจาก My Love from the Star เธอพูดชื่อคุณ ระหว่างรับรางวัล เธอบอกประมาณว่า ‘ฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนนักแสดงของฉัน คิมซูฮยอน ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณคุณ!’ เธอพูดแบบนั้นใช่ไหม?”
 

คิมซูฮยอนตอบว่า
 

“ใช่ครับเธอทำแบบนั้น จริงๆตอนนี้ผมกำลังมีผลงานเรื่อง Queen of Tears และตัวละครของผมมีบางอย่างคล้ายกับชอนซงอี ตัวละครของจอนจีฮยอนในเรื่อง My Love from the Star มีหลายครั้งที่ผมแสดงแบบที่จอนจีฮยอนเคยทำ”
 

เขาพูดต่อ
 

“ตอนที่แสดงเป็นตัวละครของตัวเองใน Queen of Tears ผมหยุดคิดถึงจอนจีฮยอนไม่ได้ อยู่ๆผมก็เห็นว่าเธอเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน คือ ผมรู้อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้คือเห็นเลยว่าเธอเป็นมืออาชีพมากแค่ไหน”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X