แดซอง (DAESUNG) พูดถึงสมาชิกวง BIGBANG คนอื่นในบทสัมภาษณ์ล่าสุด
2024-03-07 20:35:28
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ตอนใหม่ของรายการ 'Leemujin Service' ของนักร้อง อีมูจิน (Lee Mu Jin) ได้ถูกอัพโหลดทาง YouTube โดยในตอนนี้มี แดซอง (DAESUNG) มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมคัมแบคเพลงใหม่ 'Falling Slowly'

 

อีมูจินได้สัมภาษณ์แดซอง พูดถึงช่วงที่เขาประสบความสำเร็จตอนที่ร้องเพลงลูกทุ่งเกาหลีทั้งเพลง 'Look at Me, Gwisoon,' 'It's a Big Hit!' และอีกหลายเพลง

แดซองพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เพลงพวกนั้นทำให้ชีวิตของผมง่ายขึ้น ครูฝึกและภรรยาของพวกเขาชอบเพลงพวกนั้นมาก ผมเลยได้มีชีวิตสงบสุขวันสองวันหลังจากร้องเพลงให้พวกเขาฟัง” เมื่อถามว่าเขาไปร้องเพลงแนวลูกทุ่งเกาหลีได้อย่างไร แดซองเล่าว่า

“ตอนนั้นสมาชิกของ BIGBANG ทุกคนไปออกรายการ 'Blind Dates' และมีผู้ร่วมรายการผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่า กวีซอน (Gwiseon) พวกเราทั้ง 5 คนต้องเอาชนะใจเธอ”

เขาหัวเราะและเล่าต่อ

“ตอนนั้น จี-ดราก้อน (G-DRAGON) กับผม ตกรอบก่อน คนที่ตกรอบต้องกลับไปที่รสบัส แล้วเราก็ต้องดูสมาชิกอีก 3 คนพยายามเอาชนะใจเธอ ระหว่างที่ดูอยู่ จี-ดราก้อนก็เล่นมุขขึ้นมาว่า ‘กวีซอน มองมาที่ผม มองมาที่ผม ได้โปรดมองมาที่ผม!’ พอเราไปที่สตูดิโอหลังจากถ่ายทำเสร็จ เราก็แบบ ‘นายว่าไหมว่าถ้าเอาอันนี้มาทำเป็นเพลงของสนุกแน่’ เพลง 'Look at Me, Gwisoon' เลยถูกปล่อยออกมา”

เขาเล่าต่อ

“ผมอยากเจอกับกวีซอนอีกครั้ง แต่ผมไม่ได้เจอเธอเลยตั้งแต่นั้น ผมแค่อยากจะขอบคุณเธอที่ทำให้ชีวิตในกรมของผมง่ายขึ้น และทำให้ชีวิตของผมรุ่งเรืองและสนุก ผมเป็นกำลังใจให้คุณเสมอนะครับ กวีซอน! หวังว่าคุณจะมีสุขภาพแข็งแรง”

 

เพราะว่านี่คือการคัมแบคครั้งแรกของแดซองในรอบหลายปี อีมูจินบอกว่า

“คุณรู้ไหมอะไรคือสิ่งที่ดี? ผมคิดว่าคงจะดีถ้าแทยัง (TAEYANG) ร้องเพลงของคุณ คุณร้องเพลง 'EYES, NOSE, LIPS' ของเขาใน 'Hangout with Yoo' ไม่ใช่เหรอ? มันคงจะดีไม่น้อยถ้าเขาร้องเพลงใหม่ของคุณออกอากาศ”

แดซองตอบว่า

“ถ้าผมขอให้แทยัง หรือ จี-ดราก้อนร้องเพลงของผม ผมว่าเขาคงทำ”

เขาตอบพร้อมยิ้มกว้าง หลังจากนั้นเขาร้องเพลง VIBE ของแทยัง และร้องเพลง IF YOU ของ BIGBANG ร่วมกับ อีมูจิน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X