นักแสดง คิมยุนจี (Kim Yun Jee) เล่าว่า เธอได้เงินจากการแสดงหนังฮอลลีวูด 1 เรื่อง มากกว่าทำงานเป็นนักร้องในเกาหลีตลอด 8 ปี
2024-03-07 15:46:42
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 มีนาคม คิมยุนจี (Kim Yun Jee) หรือที่รู้จักกันในวงการเพลงเกาหลีชื่อว่า NS Yoon-G ได้ร่วมพูดคุยในรายการ  'Strong Heart VS' ทางช่อง SBS

เธอได้พูดถึงการเดบิวต์ในผลงานการแสดงเรื่อง Lift ทาง Netflix

Lift กำกับโดย ผู้กำกับ F. Gary Gray ชาวอเมริกัน ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง 'The Fate of the Furious' และ 'Men in Black: International'

คิมยุนจี รับบทเป็น แฮคเกอร์ชื่อว่า มีซอน ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมปล้นของเรื่องนี้ 

 

 

โชฮยอนอา (Cho Hyun-ah) วง URBAN ZAKAPA บอกว่าเธอเซอร์ไพรส์ที่มีฉาก คิมยอนจี เยอะมากในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของเธอ คิมยอนจีหัวเราะและบอกว่า

“ฉันคิดว่าทุกคนคงคิดว่าฉันจะออกแค่แป๊บเดียว คนที่ดูหนังมีความสุขที่ได้เห็นฉันมีฉากเยอะกว่าที่คิดและยินดีกับฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณมากค่ะ”


จอนฮยอนมู (Jeon Hyun Moo) บอกว่า

“ผมได้ยินมาว่าบทของคุณสำคัญมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประทับใจ”

 

คิมยอนจีตอบว่า

“หนังเล่าเรื่องของหัวขโมย 7 คน และฉันเป็นหนึ่งในนั้น พวกเราทั้ง 7 คนคือตัวละครหลัก” 

 

คิมยอนจีเล่าว่านักแสดงเรื่อง Lift ค่อยๆสนิทกันระหว่างถ่ายทำ 

“เรากินและนอนด้วยกันเกือบ 4 เดือนระหว่างถ่ายทำที่ยุโรป ไม่ว่าจะที่โรงแรมหรือที่กองถ่าย เราก็จะอยู่ด้วยกัน ทำให้พวกเราสนิทกันมาก และตอนนี้เราก็ยังติดต่อกันอยู่”

 

จากนั้นจอนฮยอนมูถามว่า

“ผมรู้ว่ามันเป็นคำถามที่ค่อนข้างไม่เหมาะสม แต่ผมอยากรู้ว่าพวกเขาจ่ายเงินคุณเท่าไหร่สำหรับบทนั้น? ผมสงสัยเพราะว่านี่มันหนังฮอลลีวูดเลยนะ”


คิมยอนจีตอบว่า

“ฉันบอกตัวเลขชัดเจนไม่ได้ แต่ฉันบอกได้แค่ว่าพวกเขาจ่ายให้ฉันมากกว่าที่ฉันได้รับตลอดการเป็นนักร้อง”

 

ซึ่งเธอเป็นนักร้องมาแล้ว 8 ปี

“และพวกเขาจ่ายเป็นเงินดอลลาร์ ซึ่งมันดีมาก”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X