SM Entertainment ได้อัปเดตเกี่ยวกับสัญญาของ SHINee
2024-03-06 16:15:20
Advertisement
คลิก!!!

อัปเดตเมื่อวันที่ 5 มีนาคม

SM Entertainment ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับสัญญาของ SHINee
 


เกี่ยวกับรายงานก่อนหน้านี้ ต้นสังกัดเล่าว่า

“กิจกรรมของ SHINee จะดำเนินต่อไปที่ SM Entertainment โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง และสัญญาสำหรับกิจกรรมแต่ละรายการจะถูกตัดสินใจตามความต้องการของสมาชิกแต่ละคน”
 

SM กล่าวต่อว่า “เรากำลังพูดคุยเชิงบวกกับมินโฮและคีย์เกี่ยวกับไม่เพียงแต่กิจกรรมกลุ่มเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงกิจกรรมเดี่ยวด้วย และอนยูกำลังสำรวจทางเลือกต่างๆ สัญญาพิเศษของเรากับแทมินจะหมดลงในเดือนมีนาคม การดำเนินการต่อไปของแทมินหลังจากหมดสัญญายังไม่ได้รับการยืนยัน และเราได้ยินมาว่าเขากำลังพิจารณาทางเลือกต่างๆ
 

มีรายงานว่าสัญญาพิเศษของ SM Entertainment กับแทมินและอนยู SHINee ที่กำลังจะหมดลงเร็วๆนี้
 

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม News1 รายงานว่าสัญญาพิเศษของแทมินกับ SM Entertainment จะหมดอายุภายในสิ้นเดือนนี้ หลังจากหมดสัญญา มีรายงานว่าแทมินจะยังคงทำกิจกรรมของเขาในฐานะศิลปินภายใต้เอเจนซี่ใหม่ แต่จะยังคงทำกิจกรรมกลุ่มของเขากับ SHINee ภายใต้ SM Entertainment ต่อไป YTN ยังรายงานอีกว่าตามข้อมูลจากคนวงในได้กล่าวว่า อนยูจะสรุปสัญญาพิเศษของเขากับ SM ในช่วงครึ่งปีแรกด้วย

นอกจากนี้ SPOTV News รายงานว่าแทมินจะเซ็นสัญญากับ Big Planet Made Entertainment
 

โดยมีรายงานเกี่ยวกับแทมินที่จะเข้าสู่ต้นสังกัด ซึ่งตัวแทนของ Big Planet Made กล่าวสั้นๆ ว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ”
 

อนยูและแทมินเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ SHINee ในปี 2008 และพวกเขาทำงานร่วมกับ SM Entertainment มาเป็นเวลา 16 ปีหลังจากการต่อสัญญาหลายครั้ง SHINee ปล่อยเพลงฮิตนับไม่ถ้วนรวมถึง “Replay” “Ring Ding Dong” “Sherlock” และอีกมากมาย นอกเหนือจากกิจกรรมกลุ่มแล้ว อนยูยังมีเสน่ห์กับเพลงเดี่ยวของเขา เช่น “O (Circle)” และ “Blue” ในขณะที่แทมินทำให้แฟนๆ หลงใหลในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยเพลง “Move” “Danger” “Guilty” และอื่นๆ อีกมากมาย






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X