6 ไอดอลที่มีระยะเวลาการเป็นเด็กฝึกหัดนานที่สุด และสุดท้ายก็ได้เดบิวต์
2024-02-09 17:18:03
Advertisement
คลิก!!!

เส้นทางการเดบิวต์เป็นไอดอลเคป็อปนั้น นอกจากจะต้องมีความสามารถแล้ว ความทุ่มเทและอดทนก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญ เพราะระยะเวลากว่าจะผ่านการฝึกและได้เดบิวต์นั้นสำหรับบางคนใช้เวลาหลายปีเลยทีเดียว และนี่คือ 6 ไอดอลเคป็อปที่มีระยะเวลาการฝึกนานที่สุด และสุดท้ายพวกเขาก็ได้เดบิวต์และทำความฝันให้เป็นจริง
 

1.จีฮโย (Jihyo) – TWICE 

จีฮโยเป็นเด็กฝึกมาเป็นเวลา 10 ปี พร้อมกับรุ่นพี่ไอดอลคนอื่นได้แก่ ซอนมี (Sunmi), ซูจี (Suzy) และ โจควอน (Jo Kwon) ก่อนที่เธอจะได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง TWICE ความอดทนและทุ่มเทของเธอถือเป็นตำนานของวงการเคป็อป 

 

2.บังชาน (Bang Chan) - Stray Kids 

บังชานเดบิวต์ในฐานะลีดเดอร์ของวง Stray Kids หลังจากเป็นเด็กฝึกมาเป็นเวลา 7 ปี ช่วงเวลานั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เขาต้องเห็นเด็กฝึกคนอื่นที่ถอนตัวออกไปก่อนจะได้เดบิวต์ แต่ท้ายที่สุด ความอดทนของเขาก็ทำให้เขาได้ทำความฝันของตัวเองให้กลายเป็นจริง

 

3.จี-ดราก้อน (G-Dragon) - Big Bang

จี-ดราก้อนใช้เวลาฝึกหัดเป็นเวลา 11 ปี และการฝึกฝนของเขาก็ทำให้เขามีพื้นฐานดนตรีที่แข็งแกร่งและเป็นเอกลักษณ์ กลายเป็นตำนานของวงการเพลงอีกคนหนึ่ง


4.เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK

เจนนี่ฝึกอยู่เป็นเวลา 6 ปี ก่อนจะได้เดบิวต์กับวง BLACKPINK ที่กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก นอกจากภาพจำในฐานะไอดอลเคป็อปแล้ว เจนนี่ยังโดดเด่นในแวดวงแฟชั่นอีกด้วย

 

5.ซึลกิ (Seulgi) - Red Velvet 

การฝึกเป็นเวลา 7 ปีของซึลกิ ทำให้เธอมีความสามารถรอบด้าน เส้นทางของเธอกับวง Red Velvet เป็นบทพิสูจน์ถึงความอดทนและการทำงานหนักของเธอมาตลอดตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด 


6.จอห์นนี่ (Johnny) – NCT

จอห์นนี่เองก็มีช่วงเวลาฝึกหัดเกือบ 10 ปีเช่นกัน โดยเขาเริ่มออดิชั่นในปี 2007 และข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อตามความฝัน จนกลายเป็นไอดอลเคป็อปที่มีชื่อเสียงและมีแฟนคลับที่รักเขาเป็นจำนวนมาก

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X