อีดงอุค (Lee Dong Wook) เล่าว่า กงยู (Gong Yoo) ช่วยเขาตอนที่กำลังรู้สึกตกต่ำ
2024-02-07 19:32:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ อีดงอุค (Lee Dong Wook) เข้าร่วมรายการของโปรดิวเซอร์ นายองซอก ทาง YouTube

ระหว่างรายการ อีดงอุคบอกว่า

“ผมเคยรู้สึกตกต่ำหลังจากจบการทำงานกับเรื่อง Life มันหนักมากจนผมไม่สามารถออกจากบ้านได้เกือบเดือน”


หลังจากซีรีส์เรื่อง 'Stranger' (2017) ของนักเขียนบท อีซูยอน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ผลงานเรื่องต่อไป 'Life' ก็ถูกคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เรตติ้งผู้ชมเรื่องนี้ได้ไปเพียงแค่ 4-5% ซึ่งต่ำกว่าที่หลายคนคาดเอาไว้ 

“ผมไม่มีความสุขกับการแสดงของตัวเองในซีรีส์และทุกอย่างเลย ซีรีส์ได้รับคำด่าบนโลกออนไลน์ และทุกอย่างด้านลบดูเหมือนจะส่งถึงผม ผมเริ่มคิดว่าตัวเองถูกตำหนิ และรู้สึกแย่”

 

อีดงอุคทำพีดีนาตกใจเมื่อเขาบอกว่า

“จริงๆผมคิดจะออกจากวงการเลย ผมคิดว่าซีรีส์คงประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมมากกว่าถ้าไม่มีผม ผมรู้สึกว่าผมไม่ควรแสดงอีกต่อไป” 

“สิ่งเดียวที่ผมทำตอนนั้นคือการออกกำลังกาย เพราะว่าผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไร้ประโยชน์ ผมคิดว่าการออกกำลังกายจะช่วยให้ผมออกจากความคิดลบๆ ที่เกิดขึ้นซ้ำๆในหัวของผม”

 

เขาพูดต่อ

“แต่ผมไม่ได้มีกล้ามมากขึ้น เพราะว่าผมดื่มหลังจากออกกำลังกาย” 

 

อีดงอุคพูดถึงความที่ช่วยให้เขาผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ นั่นก็คือ กงยู (Gong Yoo) ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง 'Guardian: The Lonely and Great God' (2016) 

“เขาเป็นคนมาลากผมออกจากบ้าน”

 

เขาเล่าต่อ

“เขาโทรมา และบอกว่าออกมาเจอเขาหน่อย  บอกว่ากำลังมาที่บ้านผม ผมไม่อยากเจอเขาเพราะผมคิดว่าเขาคงจะมาพูดเกี่ยวกับสถานการณ์ของผมในตอนนี้ การบอกว่าผมกำลังเจอกับอะไรกับคนอื่นเป็นเรื่องที่ผมคิดว่าไม่จำเป็น เพราะว่ามันไม่ใช่การแก้ปัญหา”

“แต่ว่าเขาไม่ได้ถามอะไรเลย เราคุยกันปกติ และทำให้ผมคิดว่า ‘นี่เป็นโลกที่ผมอยู่’ ผมแค่จมกับสิ่งที่คนบนโลกออนไลน์ส่งมาให้ผม แต่มันมีโลกภายนอกอีก และนั่นคือที่ที่ผมอยู่ ผมเริ่มออกจากบ้านของผมหลังจากคิดได้แบบนั้น” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X