อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung) บอกว่าเธอยังมีรอยแตกลายจากการเพิ่มน้ำหนักเพื่อรับบท คิมบ๊กจู
2024-02-07 09:09:45
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการของ ชูก้า (Suga) วง BTS ทาง YouTube

ระหว่างพูดคุย อีซองคยองพูดถึงสิ่งที่เธอคิดว่ายากเกี่ยวกับการแสดง

“ฉันยังไม่แน่ใจเลยว่าควรจะรับบทที่คนคาดหวังว่าฉันจะแสดงได้ หรือแหวกแนวไปเลยดี ฉันรู้สึกว่ายากในการทำให้มันสมดุลระหว่าง 2 สิ่งนั้น เพราะว่าไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง” 

 

ชูก้าบอกว่า

“ส่วนตัวแล้ว ผมจำคุณได้จากบทในเรื่อง 'Weightlifting Fairy Kim Bok-joo' มากที่สุด คุณเพิ่มน้ำหนักสำหรับรับบทในเรื่องนั้นเยอะไหม?”

 

อีซองคยองพนักหน้าและตอบว่า

“ใช่ค่ะ ฉันเพิ่มน้ำหนักไป 10 กิโลกรัมจากน้ำหนักปัจจุบันของฉัน ฉันยังมีรอยแตกลายจากการที่น้ำหนักเพิ่มอย่างรวดเร็วจากตอนนั้นอยู่เลย ตอนนั้นฉันเพิ่มน้ำหนักเร็วมาก” 

 

เธออธิบายว่าทำไมตอนนั้นเธอถึงต้องรีบเพิ่มน้ำหนัก

“การถ่ายทำเรื่อง 'Weightlifting Fairy Kim Bok-joo' เริ่มหลังจากฉันถ่ายทำเรื่อง 'The Doctors' เสร็จเพียง 15 วัน ฉันไม่มีเวลา นอกจากนี้ยังมีโฆษณาและถ่ายแบบระหว่าง 15 วันนั้นด้วย แต่ก็ต้องเพิ่มน้ำหนักให้ทันก่อนเริ่มถ่ายทำ” 

 

ชูก้าตกใจ และถามว่า

“แล้วคุณทำได้ไง? มันต้องยากมากแน่ๆ!”

 

อีซองคยองบอกว่า

“ใช่ค่ะ มันยาก ฉันเลยเริ่มจากทำให้หน้าบวม เพราะอย่างน้อยก็จะดูอ้วนขึ้น ฉันกินซี่โครงตุ๋นเผ็ดตอนดึก ก่อนหน้านั้นฉันไม่เคยกิน คัลบีจิมมาก่อนเลยค่ะ ถ้าหน้าฉันบวมจากการกินของเค็มในตอนเช้า ฉันจะมีความสุขมากค่ะ ฉันจะแบบ ‘เย่! นี่มันเยี่ยมไปเลย!’ จากนั้นก็เดินทางไปกองถ่าย”  

 

แม้ว่าจะยาก แต่อีซองคยองบอกว่าสุดท้ายผลลัพธ์ก็ออกมาคุ้มค่า

“พูดตามตรง ฉันไม่กังวลเรื่องเพิ่มน้ำหนักเลยค่ะ สิ่งที่กลัวคือฉันจะดูไม่เหมือนนักยกน้ำหนักมากกว่า เพราะว่าตอนนั้นหลายคนติดภาพนางแบบตัวผอมของฉัน เพราะว่าร่างกายของฉันไม่เคยกินอาหารเยอะๆตอนดึก ฉันเลยมักจะมีปัญหาเรื่องย่อยอาหาร แต่ฉันก็รู้สึกภูมิใจในตัวเอง ฉันรู้สึกเหมือนในที่สุดฉันก็เป็นนักแสดงเต็มตัว” 

 

เธอยิ้มอย่างภูมิใจ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X