อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ชี้แจงเรื่องข่าวลือคบหากับซิโค่ แห่ง Block B ในรายการ 'Taxi'
2016-01-07 10:48:02
Advertisement
คลิก!!!

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ชี้แจง

เรื่องข่าวลือคบหากับซิโค่ แห่ง Block B ในรายการ 'Taxi'

 

นักแสดงสาว อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) กล่าวชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการคบหากับซิโค่ (Zico) แห่ง Block B ในรายการ 'Taxi'

เมื่อวันที่ 5 มกราคม ในรายการ 'Taxi' ทางช่อง tvN ได้ออกอากาศในตอนพิเศษ 'Rising Star' โดยมีอีซองคยองกับซอคังจุน สองนักแสดงจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN มาร่วมรายการ

โดยในวันนี้ อีซองคยองได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการคบหากับซิโค่ว่า "ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงได้มีข่าวคบกับเขาออกมาได้ค่ะ" เสริม "ปีที่แล้ว ฉันออกมาอยู่คนเดียวเป็นครั้งแรก ก็เลยออกไปที่นนฮยอนดงเพื่อที่จะไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ แต่ซิโค่บอกว่าเขาอยู่ที่ร้านกาแฟใกล้ๆ กับเพื่อนๆ ฉันก็เลยแวะเข้าไปหาแป๊บนึงค่ะ"

อีซองคยองกล่าวอธิบายถึงที่มาของข่าวลือว่า "ซิโค่กับเพื่อนของเขาถามฉันว่า 'จะไปไหนเหรอ' ฉันก็ตอบไปว่าจะไปดูเฟอร์นิเจอร์ แล้วเพื่อนๆ ของเขาก็บอกว่าไม่มีอะไรทำพอดี เลยตามฉันมาด้วยค่ะ แต่พนักงานร้านเฟอร์นิเจอร์คงจะเห็นแล้วถ่ายรูปไปโพสต์ ทำให้มีข่าวลือออกมาค่ะ"

ทางด้านอียองจาก็ได้ถามอีซองคยองว่า "คุณคิดยังไงกับซิโค่ในฐานะผู้ชาย" ซึ่งอีซองคยองก็ตอบว่า "ฉันกับเขาไม่เคยรู้สึกกับอีกฝ่ายในฐานะเพศตรงข้ามกันเลยค่ะ"

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' เป็นละคร Romantic Thriller ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ ยูจอง (รับบทโดย พัคแฮจิน) 'หนุ่มในสเป็คสุดเพอร์เฟ็ค' ที่ซ่อนนิสัยที่แท้จริงสุดอันตรายเอาไว้เบื้องหลังรอยยิ้มที่อ่อนหวาน กับฮงซอล (รับบทโดย คิมโกอึน) นักศึกษาสาวเพียงคนเดียวที่มองทะลุถึงนิสัยที่แท้จริงของเขาอย่างปรุโปร่ง


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X