รายการ “EXchange 3” จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ปล่อยข้อมูลและคอมเม้นท์หยาบคายต่อรายการ
2024-01-29 20:32:01
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานผู้ผลิตรายการ “EXchange 3” ทางช่อง TVing ได้ประกาศว่าจะมีการดำเนินคดีทางกำหมายกับผู้ที่ปล่อยข้อมูลของรายการรวมไปถึงคอมเม้นท์หยาบคาย

ทีมงานผู้ผลิตรายการประกาศดังนี้:

“สวัสดีจากทีมงานผู้ผลิต “EXchange 3”

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีสปอยล์เกี่ยวกับรายการของเรา, ข้อความหมิ่นประมาทผู้ร่วมรายการ, คอมเม้นท์หยาบคาย และอื่นๆที่ปรากฏทางโซเชียลมีเดีย, คอมมิวนิตี้ออนไลน์ และพอร์ทัลเว็บ

ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่เป็นจริง [หรือไม่ครบถ้วน] แต่โพสเหล่านี้ สร้างความเข้าใจผิดเกี่ยวกับผู้เข้าร่วมรายการที่ไม่ใช่คนในวงการ ทำให้เกิดสถานการณ์ที่เราไม่สามารถถ่ายทอดความสนุกของรายการได้อย่างเต็มที่


เรามีแผนจะฟ้องร้องบุคคลแรกที่โพสข้อมูลลงบนอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับที่พักใหม่ของรายการก่อนที่รายการจะออกอากาศ รวมถึงคนที่ดูถูกหน้าตาของผู้เข้าแข่งขัน และหมิ่นประมาทพวกเขา รวมทั้งปล่อยข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงของพวกเขา เราวางแผนจะดำเนินคดีอย่างเข้มงวดให้เป็นไปตามการสอบสวน
 

นี่เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายอย่างชัดเจน และเราวางแผนจะรวบรวมหลักฐานและฟ้องร้องเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปล่อยข้อมูลของรายการก่อนที่จะออกอากาศ และการเผยแพร่ข้อมูลเท็จของผู้เข้าร่วมรายการและหมิ่นประมาทพวกเขา ดังนั้นเราขอให้หยุดการคาดเดาอย่างไม่มีมูลและดูถูกผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้เป็นคนดังในวงการ

ทีมงานผู้ผลิตขอขอบคุณสำหรับความรักและความสนใจที่มีต่อ EXchange 3 และเราจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของคุณ 

ขอบคุณ”
 

ตอนนี้รายการ EXchange มีทั้งหมด 3 ซีซั่น โดยรายการเป็นรายการเดทที่ให้คู่รักที่เลิกรากันไปแล้วกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งในบ้านเดียวกัน ผู้เข้าร่วมรายการต้องตัดสินใจว่าจะสานความสัมพันธ์กับคนใหม่ หรือจะกลับไปคบกับแฟนเก่าหลังจากจบรายการ 

 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X