ชาวเน็ตปรี๊ดกับการกระทำของ ฮวีฮยอน ใน “EXchange 3” หลังเขาเอาขนมที่แฟนเก่าเคยให้มาแบ่งให้ทุกคนกิน!
2024-02-10 16:53:17
Advertisement
คลิก!!!

ตอนหนึ่งจากรายการ EXchange 3 (หรือที่รู้จักในชื่อ Transit Love) กำลังได้รับความสนใจ ตอนดังกล่าวเป็นตอนที่ผู้เข้าร่วมรายการต่างก็สนุกสนานกับการกินและดื่มร่วมกัน แต่ทันใดนั้นเอง ฮวีฮยอน (Hwihyeon) ก็ลุกขึ้นและบอกว่าเขามีขนมอยู่ในห้องและจะไปหยิบมาเพื่อเอามาดื่มคู่กับแอลกอฮอล์ อย่างไรก็ตาม ขนมนั้นดันเป็นขนมที่แฟนเก่าของเขามอบให้เพื่อเป็นตัวแทนความทรงจำร่วมกัน (ฮวีฮยอน เคยทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านขนม ฮเยวอน (Hyewon) แฟนเก่าของเขาจึงมอบมันให้เขา)

 

 

ฮเยวอน รู้สึกเสียใจที่เขาตัดสินใจแบ่งมันเป็นของว่างให้กับทุกคน เนื่องจากเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจของเธอ

“เขานำลูกอมที่ฉันมอบให้เขาออกมา ตอนที่เราออกเดทเขาเคยซื้อลูกอมจากร้านที่เขาทำงานพาร์ทไทม์ให้ฉันค่ะ มันมีค่ามากสำหรับฉันเพราะฉันจะกินมันเพียงวันละหนึ่งชิ้นในตอนนั้นเท่านั้น ฉันไม่สามารถจะกินมันหมดได้ ยิ่งพอเราเลิกกันไปแล้วลูกอมที่เหลือก็ยากที่จะกินค่ะ หัวใจของฉันเจ็บปวดมากทุกครั้งที่มองดูมันค่ะ” — ฮเยวอน

 

แม้ว่า ฮวีฮยอน จะอ้างว่าเขาต้องการแบ่งปันกับคนอื่นเพื่ออวดความทรงจำที่เขามีกับแฟนเก่าของเขา แต่ ฮเยวอน กลับรู้สึกเจ็บปวดอย่างไม่น่าเชื่อกับการกระทำของเขา ชาวเน็ตผิดหวังในตัวเขามาก และเรียกเขาว่า “คนเลวที่สุด” 

 

ชาวเน็ตคอมเม้นท์ว่า

“ว้าว เขาหยาบคายมากจริง ๆ”

“ว้าว เกิดอะไรขึ้นกับผู้ชายคนนั้น...”

“ไม่ใช่ว่าเขาเอามันออกมาหลังจากที่พวกเขากลับมาคบกันแล้ว แต่เขานำมันออกมาเป็นของว่างขณะที่ยังคงสงสัยว่าเขาควรจะกลับไปคบกับเธอหรือไม่เนี่ยนะ ใครมันจะไปรับเรื่องนี้ได้?”

“น่าสมเพชจริง ๆ… เขาน่าสมเพชตั้งแต่เขาบ่นว่าเขาไม่มีเงินแล้ว”

“ว้าว เอาจริงดิ?”

“เห็นได้ชัดว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาอยู่ได้ไม่นานเพราะมีเพียงผู้หญิงเท่านั้นที่ชอบเขาจริง ๆ ฮเยวอน ดีเกินไปสำหรับเขา

น่าขยะแขยงจริง ๆ”

“เฮ้อ”

“เขาเป็นคนแรกที่โทรหา ฮเยวอน ในรายการเพราะเขายังคงมีความรู้สึกกับเธอ แต่ฉันเกลียดที่ทัศนคติของเขาไม่ชัดเจน… เขาทำเกินไปจริง ๆ”

“เอาจริงดิ…ฉันเกลียดเขามากวันนี้…”

“เขาแย่มาก การแบ่งปัน (ของที่มีความทรงจำร่วม) ให้เป็นของว่างสำหรับทุกคนถือเป็นการอวดความทรงจำได้อย่างไรกัน”

“เขามันสวะ”

“ยังมีใครสนใจเขาอยู่ไหม?”

“โอ้ นั่นคือสาเหตุที่ ฮเยวอน ร้องไห้หนักมากในตัวอย่างที่แล้ว”

“มีคนเห็น ฮเยวอน สะอื้น และสงสัยว่าทำไมเขาถึงชวนเธอมาออกรายการ”

 

 

อนึ่ง EXchange เป็นเรียลลิตี้แนวออกเดทที่จะนำเอาอดีตคู่รักมาร่วมรายการกันเพื่อพบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือเพื่อให้พวกเขาได้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

 

ที่มา  theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X