นักแต่งเพลง “Unforgiven” ของวง LE SSERAFIM เตรียมเดบิวต์เป็นไอดอล
2023-05-20 10:07:38
Advertisement
คลิก!!!

วง LE SSERAFIM คัมแบคอีกครั้งด้วยสตูดิโออัลบั้มแรก “Unforgiven” ชื่อเดียวกับเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้ที่ได้โปรดิวเซอร์ระดับตำนานอย่าง Nile Rodgers มาร่วมงาน และนักแต่งเพลงที่ร่วมงานกับเพลงนี้กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ต 

 

บนเว็บไซต์สมาคมลิขสิทธิ์เพลงเกาหลี เพลง Unforgiven ถูกจดทะเบียนด้วยรายชื่อของผู้ร่วมแต่งเพลงและเนื้อเพลงหลายคน รวมถึงชื่อ Belle และชื่อของเธอปรากฏอยู่บนเพลงจำนวน 8 เพลงบนเว็บไซต์นี้ ซึ่งยิ่งทำให้ชาวเน็ตต่างตื่นเต้นที่กำลังจะได้เห็นเธอเดบิวต์เป็นไอดอล

เมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา S2 Entertainment ได้ประกาศเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ชื่อว่า Kiss Of Life พร้อมเปิดช่อง YouTube และปล่อยโปสเตอร์โปรโมทบนอินสตาแกรม 

 

นอกจาก Belle แล้ว สมาชิกในวงอีก 4 คนได้แก่ Julie, Han, Natty และ Haneul

สำหรับ Belle มีส่วนร่วมในเพลง ทั้งในส่วนของการแต่งเพลงและเขียนเนื้อร้อง

 

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอได้เขียนเนื้อร้องให้กับเพลงเคป็อป ก่อนหน้านี้ เธอเคยทำเพลง “Kitty (Feat. MIYEON ((G)I-DLE)” ของ Kid Milli, เพลง “Softly” ของ มิยอน, เพลง “Find You” ของ Purple Kiss และยังร้องแบ็คกราวด์โวคอลให้กับเพลง “Child” ของ มาร์ค วง NCT 



Belle ดูจะสนิทกับ ADORA ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงของ BTS ก่อนจะตัดสินใจเดบิวต์เป็นไอดอลเมื่อปี 2021 และ ADORA อยู่ภายใต้การดูแลของ AURA Entertainment ค่ายในเครือของ S2 Entertainment พวกเธอเคยปล่อยเพลงที่เรียบเรียงใหม่จากเพลง Spring Day ของ BTS และ Labyrinth ของ GFRIEND ด้วยกันทาง YouTube 

 

สำหรับชื่อจริงของ Belle คือ ชิมฮเยวอน (Shim Hyewon) และสเตจเนมมาจากชื่อภาษาอังกฤษของเธอ Anabelle Shim และการที่เธอประสบความสำเร็จในวงการเพลงตั้งแต่อายุน้อยทำให้ชาวเน็ตประทับใจ และเฝ้ารอผลงานเดบิวต์ของวง Kiss Of Life ที่จะปล่อยในเดือนกรกฎาคมนี้ 

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X