ทำความรู้จักน้องชายของ จองแฮอิน ที่หล่อเหลาไม่แพ้พี่ชายของเขา!
2024-01-29 13:04:41
Advertisement
คลิก!!!

จากการที่ จองแฮอิน (Jung Hae In) โพสต์ภาพของตัวเองและน้องชายของเขา ทำให้เรายืนยันได้ว่าพันธุกรรมของครอบครัวนี้ออกแบบมาดีจริง ๆ!

 

นักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน มักจะอัพโหลดภาพของ จองแฮจุน (Jung Hae Jun) น้องชายของเขาบนอินสตาแกรมของตัวเอง อย่างครั้งหนึ่งเขาเคยโพสต์ภาพที่เขาถ่ายคู่กับน้องชายด้วยรอยยิ้ม พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ที่เขียนว่า “บราเธอร์ (น้องชาย)” 

 

 

โพสต์ดังกล่าวเป็นจุดเริ่มต้นให้คนสนใจ จองแฮจุน น้องชายของเขาที่หล่อเหลาไม่แพ้พี่ชาย จองแฮจุน อายุน้อยกว่า จองแฮอิน 7 ปี ทำให้ปัจจุบันเขาอายุ 28 ปีแล้ว และถ้าใครได้เข้าไปส่องหน้าอินสตาแกรมของ จองแฮจุน ก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ฟิตหุ่นมากแค่ไหน

 

 

ในช่วงที่ จองแฮจุน กำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันเพาะกาย เขามักจะอัพโหลดรูปโปรไฟล์ของตัวเองลงในบัญชีโซเชียลมีเดียเพื่อบันทึกความก้าวหน้าของเขา นอกจากนี้เขายังออกไปเที่ยวกับพี่ชายบ่อย ๆ และอัพโหลดภาพช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านั้นลงในโซเชียลมีเดียอีกด้วย

 

 

ก่อนหน้านี้น้องชายของ จองแฮอิน ก็เคยขโมยหัวใจชาวเน็ตหลังจากที่ได้ปรากฏตัวในรายการ Hangout With Yoo กับพี่ชายของเขา ซึ่งภาพลักษณ์และบุคลิกที่น่ารักของเขากลายเป็นที่พูดถึงกันในชุมชนออนไลน์ 

 

ปัจจุบัน จองแฮจุน เซ็นสัญญากับ FNC Entertainment เช่นเดียวกับพี่ชายของเขา และถึงแม้ว่าจะไม่มีใครรู้อะไรเกี่ยวกับ จองแฮจุน มากนัก แต่สิ่งที่เรารู้ก็คือครอบครัวจองมียีนที่น่าทึ่งมาก ๆ ครอบครัวหนึ่งเลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X