ฮันโซฮี (Han So-hee) บอกว่าเธอไม่เคยคิดว่าตัวเองน่ารักเวลาส่องกระจก
2024-01-28 15:50:42
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 มกราคม นิตยสารแฟชั่นได้โพสวิดีโอของ ฮันโซฮี (Han So-hee) ชื่อว่า ‘ถามฉันมาได้ทุกอย่าง: ฮันโซฮี’ ทาง YouTube

ในวิดีโอฮันโซฮีได้ตอบคำถามหลายคำถามที่ส่งมาจากแฟนคลับ หนึ่งในคำถามคือ

‘เวลาคุณมองตัวเองในกระจก เคยคิดกับตัวเองไหมว่า ‘ว้าว ฉันสวยจังเลย’

 

ฮันโซฮีเขินและตอบว่า

“ไม่เลยค่ะ ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นกับตัวเองเลย ไม่ได้โกหกนะคะ” 

 

จากนั้นเธอบอกต่อว่า

“เมื่อไม่นานมานี้ ฉันพยายามคิดแบบนั้นค่ะ เพราะว่า...เพราะว่ามันรู้สึกดีเวลาที่คนบอกว่าฉันน่ารัก ถ้าความสวยคือด้านหนึ่งของตัวฉันเองที่ได้แสดงให้คนอื่นเห็น ฉันก็เชื่อว่ามันคือสิ่งที่ดีค่ะ ฉันเลยพยายามเต็มที่เพื่อโชว์ความสวยของตัวเองให้คุณเห็น”

 

จากนั้นเธอตอบคำถามที่ถามว่า

‘ถ้าคุณต้องทำของที่ระลึกของฮันโซฮี คุณจะทำอะไร?’

 

ฮันโซฮีตอบว่า

“มันอาจจะฟังดูหลงตัวเองไปนิดนะคะ แต่ฉันจะทำโฟโตบุ๊คค่ะ”

 

เธออธิบายว่า

“ภาพไม่ต้องมีแต่ภาพฉันก็ได้ อาจจะเป็นสิ่งที่ฉันเห็น สถานที่ที่ฉันไป และตัวฉันเองด้วย ฉันแค่อยากแบ่งปันต้นไม้, สกี, ถนน และผู้คนในชีวิตให้กับแฟนคลับ” 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันคิดว่าแฟนคลับของอยากเห็นอะไรแบบนั้นเหมือนกัน เพราะว่าพวกเขามักจะถามคำถามเช่น ‘โซฮีจะไปที่ไหนถ้าอยากมีความสุข?’, ‘ปกติทำอะไร?’, ‘มีความคิดยังไง?’ เพราะนี่เป็นอย่างแรกที่ฉันอยากรู้เกี่ยวกับคนที่ฉันเริ่มชอบเขา แฟนคลับเลยน่าจะชอบหนังสือภาพแบบนั้น”

“และคงจะดีถ้าได้โชว์พวกนั้นเป็นภาพมากกว่าคำพูด ฉันอยากให้พวกเขาได้รับประสบการณ์เหมือนที่ฉันได้เจอ ฉันคิดว่ามันคงเป็นของขวัญที่ดีให้พวกเขา และฉันคิดเรื่องนี้มาซักพักแล้วค่ะ” 

 

เธอพูดปิดท้ายแบบเขินๆ พร้อมแสดงความรักที่มีต่อแฟนคลับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X