“ตอนนั้นเขารับบทรองในละครเรื่องหนึ่ง...” เผยจุดเริ่มต้นของการค้นพบ วอนบิน ที่ไม่มีใครรู้จัก!
2024-01-28 09:34:31
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม วอนบิน (Won Bin) ที่เคยไม่มีคนรู้จัก ได้ถูกค้นพบโดยนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังชาวเกาหลี อันเดรคิม (André Kim) 

 

ในรายการ Dilemma Game ทางช่อง SBS ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา นักแสดงสาว ชเวจีอู (Choi Ji Woo) ได้เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของ อันเดรคิม ผู้ล่วงลับ

“แฟชั่นโชว์ของ อันเดรคิม ไม่เพียงแต่จะมีดาราชั้นนำบนรันเวย์เท่านั้น โชว์ของเขาเป็นเหมือนประตูสู่ความสำเร็จสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ หลายคนกลายเป็นดาราดังในเวลาต่อมาหลังจากที่พวกเขาปรากฏตัวในโชว์ของ อันเดรคิม ค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว

 

 

จากนั้น ชเวจีอู ก็เล่าเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการที่ดีไซเนอร์ที่เคยเลือก วอนบิน ซึ่งไม่มีใครรู้จักในเวลานั้นให้มาแสดงในโชว์ของเขา

“วันหนึ่ง เขาเห็นนักแสดงคนหนึ่งในทีวีที่เล่นบทรองในละคร เขาโทรไปที่สถานีโทรทัศน์ที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศทันทีและถามว่า 'นักแสดงคนนั้นในละครของคุณชื่ออะไร?' ค่ะ” ชเวจีอู กล่าวและอธิบายว่านักแสดงคนดังกล่าวก็คือ วอนบิน ซึ่งดีไซเนอร์ชื่อดังได้ให้เขามาเป็นนายแบบในแฟชั่นโชว์ของตัวเอง

 

 

“การทำงานในแฟชั่นโชว์ของ อันเดรคิม ช่วยให้ผมได้บรรลุความฝัน ผมคิดว่าเขาเป็นผู้ช่วยชีวิตผมไว้ครับ” วอนบิน เคยกล่าวในรายการหนึ่งที่เขาเคยไปออกในอดีต

 

 

ในขณะเดียวกัน วอนบิน เป็นเด็กหนุ่มที่มาจากหมู่บ้านบนภูเขาเล็ก ๆ ในชองซอน จังหวัดคังวอน ซึ่งผู้กำกับ บงจุนโฮ (Bong Joon-ho) ที่เคยร่วมงานกับเขาในหนังเรื่อง 'Mother' เคยกล่าวถึง วอนบิน ระหว่างงานแถลงข่าวภาพยนตร์ในปี 2009 ว่า “เขาบอกผมว่าเขาเคยจับงูและเอามันไปขายในบ้านเกิดของเขาครับ” 

 

ในปี 2016 รายการบันเทิง Section TV ของช่อง MBC เคยรายงานว่า วอนบิน ในวัยเยาว์ต้องออกจากบ้านเกิดและเข้าโซลเพื่อช่วยครอบครัวเรื่องเงิน

 

หลังจากย้ายไปโซล วอนบิน ได้ทำงานพาร์ทไทม์ เช่น ส่งหนังสือพิมพ์และทำงานในไซด์ก่อสร้าง เขาเริ่มปรากฏตัวทางโทรทัศน์โดยได้รับบทบาทรองในละครเรื่องหนึ่ง

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X