พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) พูดถึงการมารับบทนักเรียนมัธยมในวัย 30
2024-01-27 21:11:39
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ในวัย 33 และ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ในวัย 32 ปี ได้พูดถึงการมารับบทนักเรียนมัธยมในซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา 'Doctor Slump'


วันที่ 25 มกราคม ทีมงานซีรีส์เรื่อง 'Doctor Slump' ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ออนไลน์ โดยมี พัคคยองริม (Park Kyung-rim) มารับหน้าที่พิธีกร และมีผู้กำกับ โอฮยอนจง พร้อมทั้งนักแสดง พัคชินฮเย, พัคฮยองชิก, ยุนพัค (Yoon Bak) และ กงซองฮา (Kong Seong-ha) เข้าร่วมงาน

 

'Doctor Slump' เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของ นัมฮานึล (รับบทโดย พัคชินฮเย) และ ยอจองอู (รับบทโดย พัคฮยองชิก) คู่กัดตั้งแต่สมัยมัธยม ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในช่วงยุคมืดของชีวิตของแต่ละคนและตกหลุมรักกัน

เรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของพัคชินฮเยและพัคฮยองชิก นับตั้งแต่เรื่อง 'The Heirs' เมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นพวกเขาก็รับบทนักเรียนมัธยมเช่นกัน


ในเรื่อง 'Doctor Slump' เราจะได้เห็นพัคชินฮเยและพัคฮยองชิกสวมยูนิฟอร์มนักเรียนอีกครั้งในฉากที่เล่าเรื่องของนัมฮานึลและยอจองอูสมัยเป็นนักเรียน

 

ระหว่างงานแถลงข่าวซีรีส์ พัคชินฮเยและพัคฮยองชิกได้พูดถึงการกลับมาใส่ชุดนักเรียนและแสดงเป็นนักเรียนมัธยม โดยพัคชินฮเยบอกว่า

“ฉันคิดว่าฉากในโรงเรียนเป็นเพียงแค่ฉากย้อนเวลาสั้นๆ อาจจะแค่ 1-2 นาทีในเรื่อง แต่กลายเป็นว่าเราถ่ายทำฉากพวกนั้นตลอดเลยค่ะ! ฉันและพัคฮยองชิกเลยต้องใส่ชุดนักเรียนหลายครั้งตลอดเวลาที่ถ่ายทำ เราก็กังวลนะคะว่าผู้ชมจะคิดยังไง” 

 

พัคฮยองชิกพูดขึ้นมาว่า

“มันไม่แปลกเหรอครับ ที่พวกเราใส่ชุดนักเรียน?”

 

พัคชินฮเยตอบอย่างเห็นด้วย

“ใช่ไหมละ?” 

 

จากนั้นเธอพูดต่อ

“มีนักแสดงรับเชิญมาแสดงกับเราในฉากนักเรียน และฉันถามอายุของพวกเขา กลายเป็นว่าพวกเขาเพิ่งจะเรียนจบมัธยม หรือไม่ก็ยังเรียนอยู่มัธยมอยู่เลย! พัคฮยองชิกกับฉันคิดว่าเราควรจะต้องเลิกใส่ชุดนักเรียนได้แล้ว”

 

พัคฮยองชิกพูดต่อ

“แต่มันยากนะที่จะรู้ว่าเราควรจะหยุดใส่เมื่อไหร่ ตัวผมเองรู้สึกว่าไม่ควรใส่ชุดนักเรียนแล้ว แต่ครอบครัวและเพื่อนต่างเอาแต่บอกผมว่า ผมยังใส่ได้อยู่ มันสับสนจริงๆครับ”

 

พิธีกรบอกว่า

“ผู้ชมจะตัดสินเองค่ะ” ทำให้พัคฮยองชิกยิ้มและพยักหน้าเห็นด้วย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X