พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จะร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับละครเรื่อง "The King of Dramas"
2012-10-26 11:42:20
Advertisement
Pyramid Game

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จะร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับละครเรื่อง "The King of Dramas" 
 
นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) จะมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในละคร SBS "The King of Dramas" ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้้  
 
ในวันที่ 26 ตุลาคม ต้นสังกัดของพัคชินฮเยกล่าวว่า "พัคชินฮเยจะมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในละครเรื่อง "The King of Dramas" ในบทของนักแสดงนำหญิงจากละครเรื่อง 'Graceful Revenge' ผลงานละครที่กำกับโดยแอนโทนี่ คิม (Anthony Kim) รับบทโดยคิมมยองมิน (Kim Myung Min) ครับ"
 
พัคชินฮเยจะมาปรากฏตัวในตอนแรกของละครเรื่องนี้ 
 
พัคชินฮเยตัดสินใจที่จะมาเป็นแขกรับเชิญให้ักับละครเรื่องนี้เพราะว่าเธอสนิทสนมกับฮงซองชาน (Hong Sung Chang) ผู้กำกับละครเรื่องนี้ ก่อนหน้านี้พัคชินฮเยได้เคยร่วมงานในละครเรื่อง "You’re Beautiful" ซึ่งกำกับโดยฮงซองชานมาแล้ว ในปี 2009
 
ละครเรื่อง "The King of Dramas" เป็นละครที่ว่าด้วยเรื่องราวของแอนโทนี่ คิม ซีอีโอของบริษัทผู้ผลืตละครชื่อดัง อีโกอึน (Lee Go Eun) รับบทโดยจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) หญิงสาวที่มีจิตใจดี และเป็นนักเขียนที่ซื่อสัตย์ คังฮยอนมิน (Kang Hyun Min) รับบทโดยชีวอน (Siwon) ท็อปสตาร์หนุ่มผู้เต็มไปด้วยความมั่นใจ  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X